Connect with us

PINGBOOK

KOREA

(อัพเดท) แจบอม (Jae Bum) ถอนตัวจากการเป็นสมาชิก 2PM อย่างเป็นทางการ (2009-09-08)

จากกรณีที่ แจบอม (Jae Bum) หัวหน้าวง 2PM ได้ประสบปัญหาการวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงที่เขาเคยแสดงความคิดเห็นดูถูกคนเกาหลีไว้เมื่อ 4 ปีที่ผ่านมา หลังจากนั้นเขาก็ได้ออกเอกสารเปิดผนึกเพื่อขอโทษในวันเดียวกัน (ข่าว1) (ข่าว2) แต่ล่าสุดเรื่องราวต่างๆก็ไม่ยุติลงง่ายๆ และชาวเน็ตบางส่วนได้มีการเคลื่อนไหวจนส่งผลเกิดความร้อนแรงในโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง


ล่าสุด แจบอม ได้ประกาศลาออกจากการเป็นสมาชิกในวง 2PM เรียบร้อยแล้ว


8 กันยายน 2552 เวลา 11.59 น. ในเว็บไซต์แฟนคาเฟ่หลัก แจบอม กล่าว “แจบอมครับ” พร้อมข้อความ “ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปผมขอถอนตัวจาก 2PM ครับ” เสริม “ผมรู้สึกเสียใจและขอโทษต่อทุกๆคนมากครับ โดยเฉพาะแฟนๆทุกคนที่มอบความรักให้กับผม มันทำให้ผมยิ่งรู้สึกเสียใจมากขึ้นไปอีก” เขากล่าว


แจบอมกล่าว “สำหรับสมาชิก 2PM, ผมรู้สึกขอโทษเป็นอย่างมาก ในฐานะที่เป็นหัวหน้าวงเป็นผมไม่สามารถทนต่อสภาพแรงกดดันและต้องออกจากตรงนี้ไป ขอโทษด้วยนะ” เสริม “ด้วยความรู้สึกเสียใจที่มากมาย มันทำให้ผมไม่สามารถอยู่บนเวทีเพื่อเจอหน้าทุกคนได้” เขากล่าวปิดท้าย “ขอโทษอีกครั้งนะครับ…แจบอม”


ทางด้านต้นสังกัด JYP Entertainment เปิดเผยว่า “แจบอมถอนตัวออกจากวงเป็นความจริงครับ”


(อัพเดท 11.31 น.)


สำนักข่าวเอเชียคยองเจรายงานเพิ่มเติม ถึงคำกล่าวของ JYP Entertainment เปิดเผยว่า “การลาออกจากแจบอมเขาได้หารือกับทางต้นสังกัดแล้วครับ ซึ่งบทสรุปก็ออกมาตามนั้น” เขาเสริม “หลังจากมีการประชุมตลอดทั้ง 4 วันสุดท้ายผลก็ออกมาเป็นแบบนี้ครับ แม้กระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาผลการตัดสินใจก็ยังไม่ออกมาครับ แต่ทันทีที่ได้ข้อสรุปแล้วข้อความนั้นก็ได้ถูกเขียนขึ้นในทันที” เขากล่าว


กล่าวต่อ “บางทีนับตั้งแต่นี้เป็นต้นไปแจบอมอาจจะเดินทางกลับไปสหรัฐอเมริกาครับ นับจากนี้เป็นต้นไป 2PM จะทำกิจกรรมเพียง 6 คนหรือว่าจะมีการเลือกสมาชิกใหม่เข้าแทน อันนี้เรายังไม่ได้ตัดสินใจครับ”


ด้วยเหตุนี้เอง ทำให้ผลงานอัลบั้มใหม่ที่เตรียมวางจำหน่ายในเดือนตุลาคมนี้ ต้องมีการปรับแผนใหม่อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top