Connect with us

PINGBOOK

KOREA

(อัพเดท) อูยอง (2PM) เปิดปากครั้งแรกผ่านไซเวิลด์ หลังเหตุการณ์ ‘เสียงวิจารณ์ แจบอม (Jae Bum)’ (2009-09-06)

หลังจากที่เมื่อวานนี้ (5 กันยายน) แจบอม (Jae Bum) หัวหน้าวง 2PM ได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์กับกรณีข้อความที่เขาเขียนไว้ใน MySpace เมื่อ 4 ปีที่แล้วจากชาวเน็ตจนกลายเป็นเรื่องราวลุกลามใหญ่โต ซึ่งในวันเดียวกันนั้นแจบอมก็ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษอย่างเป็นทางการในแฟนคาเฟ่และเว็บไซต์หลัก (อ่านข่าวเก่า)


ล่าสุดเมื่องวันที่ 6 กันยายน 2552 เวลา 04.00 น. ที่ผ่านมา หนึ่งในสมาชิกวง 2PM อย่าง อูยอง (Woo Young) ก็ได้อัพเดทไซเวิลด์เป็นครั้งแรกหลังจากเหตุการณ์นี้


อูยอง ได้เปลี่ยนข้อความทักทายหลักในมินิโฮมเพจว่า “Hosttest.. ขอบคุณครับ’ ซึ่งเป็นข้อความที่เขาขอบคุณแฟนคลับที่ช่วยปกป้อง แจบอม แห่ง 2PM จากกรณีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่เกิดขึ้น


อีกทั้งในเนื้อหาหลักยังมีข้อความว่า ‘พวกเรา 2PM ไม่ใช่ 7 คน แต่พวกเราคือหนึ่งเดียว’ ในขณะเดียวกันเพลง BGM (แบ็คกราวน์มิวสิค) ก็ยังได้เปลี่ยนเป็นเพลง ‘FRIEND’ ของ NRG และเขาก็ยังได้อัพเดทภาพของสมาชิกทั้ง 7 คนใน 2PM อีกด้วย แสดงออกให้เห็นถึงความเป็นเพื่อนท่ามกลางกลุ่มสมาชิก 2PM ได้อย่างชัดเจน


แต่ทว่ากลับมีชาวเน็ตบางส่วนแสดงความเห็น กล่าว “การที่คุณออกมาปกป้องความผิดของเพื่อนสมาชิกในวงมันไม่สมควรเลย”


อย่างไรก็ตาม บ้างก็มีเสียงว่า “ปล่อยให้เรื่องนี้มันผ่านไปไม่ได้เหรอไง” เป็นน้ำเสียงแห่งความกังวล “ไม่ว่าจะเป็นใครที่เมื่อตอนอายุ 10 ปีกว่าๆ แล้วจำเป็นต้องเปลี่ยนสภาพแวดล้อมเปลี่ยนวัฒนธรรมทุกคนก็ต้องรู้สึกอย่างนี้บ้างเหมือนกัน หรือว่าพวกคุณไม่เคยรู้สึกอะไรแบบนี้เลยสักครั้ง?” ต่างออกความคิดเห็น


ในขณะเดียวกันตามเว็บบล้อคต่างๆ เรื่องนี้ก็ยังไม่จบลงและได้กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตถึงขั้นที่ว่ามีการเรียกร้องให้ แจบอม ลาออกจากวงกันเลยทีเดียว กล่าว “แจบอมต้องลาออกจากวง 2PM ถึงจะอยู่ได้” เสริม “มันไม่ใช่เรื่องที่พวกเราไม่ยกโทษให้แจบอม แต่ถ้ามีปัญหาแล้วพอมีการขอโทษแล้วจะให้เรื่องราวทั้งหมดมันจบลงและผ่านไป เดี๋ยวก็คงมีแจบอมคนที่ 2 คนที่ 3 โผล่ออกมาอีก” ชาวเน็ตบางส่วนได้ทำการเคลื่อนไหวในประเด็นนี้


อนึ่ง 2PM เป็นไอดอลแถวหน้าของเกาหลีและการที่มีเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นส่งผลให้ทุกฝ่ายต่างจับตามองถึงผลที่กำลังจะตามว่าจะเป็นอย่างไร


▽(อัพเดท 15.33 น. ประเทศไทย)
– ล่าสุด อูยอง ได้ลบข้อความในมินิโฮมเพจที่เขาเขียนเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาลงทั้งหมดแล้ว
– ทางด้าน JYP เปิดเผยว่าตอนนี้ตารางงาน 2PM ยังคงเป็นไปตามกำหนดเดิม และจะไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆอีก


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top