Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) จับมือ โชชินซอง (Supernova) โชว์แดนซ์แรพในโปรเจคเพลงใหม่ ‘TTL (Time To Love)’ (2009-09-07)

ทีอาร่า (T-ARA) ร่วมกับ โชชินซอง (Supernova) พลิกภาพลักษณ์ 180 องศาในโปรเจคแดนซ์และแรพสุดมันส์


ทีอาร่า และ โชชินซอง เตรียมเปิดตัวซิงเกิ้ลโปรเจค ‘TTL (Time To Love)’ โดยนับจากนี้พวกเขาทั้งหมดก็จะได้เริ่มทำกิจกรรมพร้อมๆกันอีกด้วย


6 สาวเกิร์ลกรุ๊ป ทีอาร่า เข้าสู่วงการพร้อมกับเพลงเดบิวอย่าง ‘Lies’ ที่ได้รับความนิยมจากแฟนๆจนพวกเธอสามารถส่งเพลงเดบิวขึ้นติดชาร์ตเพลงได้อย่างถ้วนหน้า และได้สร้างปรากฏการณ์นักร้องหน้าใหม่ในช่วงครึ่งหลังปี 2552 ที่ผ่านมา


ทีอาร่า และศิลปินต้นสังกัดเดียวกันอย่าง 6 หนุ่ม โชชินซอง (Supernova) พวกเขาได้เดบิวอย่างเป็นทางการพร้อมกับเพลง ‘HIT’ เมื่อเดือนกันยายน 2550 หลังจากนั้นในเดือนเมษายน 2551 พวกเขาก็เปิดตัวซิงเกิ้ล ‘Super Star’ และได้ความสนใจจากแฟนๆทุกคน ล่าสุดหนึ่งในสมาชิกวงอย่าง กอนอิล ก็ได้มีโอกาสร่วมแสดงในละคร MBC ‘SOUL’ อีกด้วยเช่นกัน


สำหรับโปรเจคนี้จะมีสมาชิกประกอบไปด้วย โซยอน (So Yeon), อึนจอง (Eun Jung), ฮโยมิน (Hyo Min) และ จียอน (Ji Yeon) แห่ง T-ARA ร่วมกับ จีฮยอก (Ji Hyuk), ควังซู (Kwang Soo) และ กอนอิล (Gun Il) แห่ง โชชินซอง ในผลงานเพลงเดบิวอย่าง ‘TTL (Time to Love)’


‘TTL (Time to Love)’ เป็นเพลงที่ใช้ซาวน์แบบฮิพฮอพและอิเล็คทรอนิคส์ผสมผสานกับเมโลดี้สไตล์เกาหลีซึ่งจะได้ให้สัมผัสของเพลงแนวฮิพฮอพรูปแบบใหม่ ภายใต้การร่วมมือกับสุดยอดนักประพันธ์เพลงอย่าง คิมโดฮุน และผลงานเพลงนี้จะเป็นงานเพลงครั้งแรกในรอบ 2 ปีของ โชชินซอง ที่พวกเขาได้มาร่วมทำกิจกรรมกับเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่อย่าง ทีอาร่า


ในขณะเดียวกันทางด้าน ทีอาร่า ก็จะได้ถอดภาพลักษณ์ของหญิงสาวน่ารักมาสวมบทบาทเป็นสาวแดนซ์และแรพสุดทรงพลังให้ทุกคนได้เห็นกันอีกด้วย


T-ARA และ Supernova เตรียมเปิดตัว ‘TTL (Time to Love)’ ในวันที่ 15 กันยายน 2552






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top