Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) พร้อมทัวร์เอเชีย THE 3rd ASIA TOUR CONCERT-MIROTIC .. กรุงเทพไม่พลาดแน่ !!! (2008-12-30)

ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) พร้อมเริ่มเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่ 3


โกยกันมาอย่างถ้วนหน้ากับอันดับที่ 1 ยอดขายงานเพลงมากที่สุดในเกาหลี รวมถึงรางวัลแดซังต่างๆ มากมายในงานประกาศผลรางวัลคนเพลง ล่าสุดถึงเวลาแล้วที่ ดงบังชินกิ เตรียมเอาใจแฟนเพลงอีกครั้งด้วยการเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่ 3 ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2552 เป็นต้นไป


ภายใต้ชื่ออย่างเป็นทางการ ‘TVXQ! THE 3rd ASIA TOUR CONCERT-MIROTIC’ พวกเขาจะเริ่มกันที่ กรุงโซล ตามด้วย ปักกิ่ง, เซียงไฮ้ (ประเทศจีน), ไทเป และ กรุงเทพ (ประเทศไทย) รวมทั้งหมด 5 เมือง จำนวนโชว์กว่า 12 รอบเลยทีเดียว


คอนเสิร์ตครั้งแรกในกรุงโซลจะเริ่มวันที่ 20~22 กุมภาพันธ์ 2552 รวมทั้งหมด 3 วัน 3 รอบโดยจะจัดขึ้นที่สนามกีฬาโอลิมปิค ซึ่งงานนี้แฟนๆต่างรอคอยคอนเสิร์ตสุดวิเศษในครั้งนี้กันเป็นอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


ตลอดช่วงเวลา 1 ปี 4 เดือนที่ผ่านมา ดงบังชินกิ ออกทัวร์คอนเสิร์ตทั่วเอเชีย และสามารถดึงดูดผู้ชมคอนเสิร์ตได้กว่า 390,000 คน อีกทั้งยอดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตผ่านทาง Interpark ทั้งในปี 2006 และ 2007 ที่ผ่านมา ดงบังชินกิ ก็ยังเป็นศิลปินเบอร์หนึ่งที่สามารถจำหน่ายคอนเสิร์ตได้มากและหมดรวดเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์อีกด้วย


สำหรับบัตรคอนเสิร์ตกรุงโซลนี้จะเริ่มเปิดจำหน่ายในวันที่ 7, 12 ,15 มกราคม 2551 (เริ่มเปิดจำหน่าย 20.00 น.) ผ่านทาง ticket.auction.co.kr

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top