Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เจสสิก้า (Jessica) ถูกเลือกเป็นนางแบบสาวตัวแทนแบรนด์ J.ESTINA RED (2015-10-30)

29 ตุลาคม J.ESTINA RED เปิดเผยว่า “เราได้เลือกเจสสิก้า (Jessica) ฮันรยูสตาร์ที่กำลังทำกิจกรรมในเวทีโลกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์นางแบบแบรนด์เครื่องสำอาง J.ESTINA RED ที่เพิ่งเปิดตัวไปล่าสุด”

โดยกิจกรรมแรกของเจสสิก้าในฐานะของพรีเซ็นเตอร์ J.ESTINA RED คืองานแจกลายเซ็นให้กับลูกค้าที่ได้รับเชิญในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้

J.ESTINA RED เปิดเผยว่า “เจสสิก้าที่เพิ่งเปิดแบรนด์ของตัวเองอย่าง BLANC & ECLARE เป็นเครื่องยืนยันว่าเธอมีความเข้าใจในเรื่องเกี่ยวกับแฟชั่น และยังมีความสนใจในด้านแฟชั่นความงามเป็นอย่างมาก” เสริม “การที่เธอเป็นศิลปินต้นแบบและเทรนด์ไอคอนให้กับบรรดาสาวๆจำนวนมากทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ และด้วยการร่วมงานกับเจสสิก้าอย่างต่อเนื่องในฐานะของนางแบบแบรนด์ เราจะได้นำเสนอเดลี่เมคอัพที่เต็มไปด้วยสัมผัสทางอารมณ์และมีความเชี่ยวชาญเพื่อบรรดาสาวๆในเมืองต่างๆทั่วโลก”

ด้วยการถูกเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ เจสสิก้า จะได้ทำหน้าที่เป็นนางแบบคอสเมติกแบรนด์ J.ESTINA RED BEAUTY ของ J.ESTINA RED ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนมิถุนายน รวมทั้งในส่วนของจิวเวอรี่ด้วยเช่นกัน

อนึ่ง นอกจากเจสสิก้าจะทำหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ J.ESTINA RED ทางแบรนด์ยังมีแผนร่วมงานกับ BLANC & ECLARE ของเธอเองเพื่อเตรียมปล่อยไอเท็มที่ไม่เหมือนใครอย่างต่อเนื่อง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top