Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ เยือนเฉิงตูพบแฟน 9 พันคนใน The Return Of The King (2014-09-07)

เมื่อวันที่ 6 กันยายน ณ เฉิงตูสปอร์ตเซ็นเตอร์สเตเดียม ประเทศจีน JYJ ได้จัดคอนเสิร์ต The Return Of The King ท่ามกลางแฟนๆกว่า 9 พันคน

C-JeS Entertainment “ด้วยการที่เป็นคอนเสิร์ตแรกของพวกเขาที่เฉิงตู ทำให้มีแฟนๆกว่า 9 พันคนที่ได้มาร่วมกันชมคอนเสิร์ตกันอย่างร้อนแรงตั้งแต่เริ่มจนจบเลยทีเดียว”

หลังพระอาทิตย์ตกแม้ว่าลมเย็นจะพัดผ่านสเตเดียมเอ้าท์ดอร์ แต่ทันทีที่พวกเขาเปิดฉากพร้อมกับเพลง Creation บรรดาแฟนๆต่างก็ให้การตอบรับอย่างร้อนแรง JYJ มาพร้อมกับเพลง ‘Let Me See’, ‘Letting Go’, ‘Valentine’ โชว์ฮาโมนีและท่าเต้นสุดเฉียบคม นอกจากนี้โชว์เดี่ยวของพวกเขาก็มาครบถ้วนทั้งในแนวร็อค บัลลาด แร็พ ทำเอาแฟนๆที่มาชมคอนเสิร์ตในวันนี้ต่างอิ่มเอมกันถ้วนหน้า

ด้านแฟนคลับก็ได้โบกสะบัดแท่งไฟพร้อมตะโกน “คิมแจจุง (Kim Jaejoong), “คิมจุนซู (Kim Junsu)”, พัคยูชอน (Park Yuchun)” เป็นภาษาจีนกระหึ่มสเตเดียมเลยทีเดียว

นอกจากนี้ JYJ ยังได้โชว์เพลง ’10 Years’ ของ Eason Chan ที่เคยได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงที่โชว์ในปักกิ่ง มาขับกล่อมแฟนๆกว่า 9 พันคนที่เฉิงตู ทำเอาแฟนๆถึงกับประทับใจจนต้องหลั่งน้ำตา

ในช่วงเพลงไตเติ้ล ‘Back Seat’ และเพลงอังกอร์ ‘Empty’ ก็ได้ทำให้แฟนๆขึ้นมาบนเก้าอี้ พร้อมตะโกน JYJ ในช่วงท้ายอย่างยาวนาน

ตลอดคอนเสิร์ต JYJ ก็ได้ฝึกภาษาจีนมาทักทายแฟนๆไม่ว่าจะเป็น “ทุกคนสนุกใช่ไหม?” เรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างมาก เขากล่าว “พวกเรามีคอนเสิร์ตที่เฉิงตูเป็นครั้งแรก ขอบคุณมากครับที่มากันเยอะขนาดนี้ เวลาที่พวกเราได้อยู่ด้วยกันมีความหมายมาก พวกเราจะไม่ลืมพลังที่ได้รับมาในวันนี้ครับ”

อนึ่ง JYJ เตรียมเปิดคอนเสิร์ตที่ไต้หวันในวันที่ 11 กันยายนต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top