Connect with us

PINGBOOK

KOREA

กิล (Gil) Leessang เมาแล้วขับ สำนึกผิด ขอถอนตัว Infinity Challenge (2014-04-24)

‘Infinity Challenge’ งดบันทึกเทป 2 สัปดาห์


MBC ‘Infinity Challenge’ มีกำหนดการบันทึกเทปทุกวันพฤหัสบดี อย่างไรก็ตาม รายการได้งดบันทึกเทปในวันที่ 24 เม.ย. อีกครั้ง และเมื่อรวมกับวันที่ 17 เม.ย. ทำให้เป็นการงดบันทึกเทปรวม 2 สัปดาห์


‘Infinity Chanllenge’ มีกำหนดบันทึกเทปเมื่อวันที่ 17 เม.ย. แต่จากเหตุการณ์เรือเซวอลล่มที่ตอนใต้ของเกาหลีใต้ส่งผลให้ทีมงานตัดสินใจงดบันทึกเทปเพื่อร่วมไว้อาลัยให้กับผู้เสียชีวิต และในสัปดาห์นี้ก็เช่นเดียวกัน นอกจากร่วมไว้อาลัยแล้วก็ยังมีกรณีที่ กิล (Gil) แห่ง Leessang ได้ถอนตัวจากรายการเนื่องจากเหตุการณ์เมาแล้วขับอีกด้วย


ย้อนกลับไปกลางดึกวันที่ 23 เม.ย. กิล ถูกเพิกถอนใบขับขี่เนื่องจากเหตุเมาแล้วขับด้วยปริมาณแอลกอฮอลล์ในเลือด 0.109% (เกินกว่ากฏหมายกำหนดที่ 0.050%) จากเหตุการณ์ความเศร้าของคนเกาหลีส่งผลให้เขาโดนต่อว่าเป็นอย่างมากจนกิลต้องออกมาขอโทษ และสำนึกผิดด้วยการถอนตัวจาก Infinity Challenge ในที่สุด


ทีมงาน Infinity Challenge เปิดเผยว่า “หลังจากที่เกิดเหตุการณ์เมาแล้วขับ เขาได้บอกกับทีมงานว่าเขาจะทบทวนตัวเองและจะขอถอนตัวออกจากรายการ ซึ่งเราก็เคารพการตัดสินใจของเขา โดยตอนนี้รายการจะบันทึกเทปด้วยสมาชิก 6 คนไปก่อน”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top