Connect with us

PINGBOOK

KOREA

EXO, SISTAR, BTOB, 4minute นำทัพเคป๊อปลุยคอนฯ ‘KBS K-POP WORLD MUSIC FESTIVAL 2013 IN THAILAND’ เนรมิตโดย JMC Ent (2013-06-05)

JMC Ent จับมือ KBS เปิดตัวโปรเจคแรกสุดยิ่งใหญ่ ‘KBS K-POP WORLD MUSIC FESTIVAL 2013 IN THAILAND’ พร้อมเผยชื่อศิลปินสุดอลังการ ครั้งแรกที่มีการรวมศิลปินจากหลายค่ายดังไว้มากที่สุดบนเวทีเดียวกัน

บริษัท เจเอ็มซี เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ได้มีการเชิญสื่อมวลชนร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีลงนามเซ็นสัญญาการร่วมมือกับ KBS สถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่ประจำประเทศเกาหลี โดยมี คุณสุคนธา นามเกาะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท JMC Entertainment เซ็นสัญญาร่วมกับ MR. OH SE YOUNG(โอ เซ ยอง) Executive Director สถานีโทรทัศน์ KBS พร้อมเปิดตัวโปรเจคแรกสุดยิ่งใหญ่ ‘KBS K-POP WORLD MUSIC FESTIVAL 2013 IN THAILAND’ (เคบีเอส เคป็อป เวิลด์ มิวสิค เฟสติวัล)ที่โรงแรมเอทัส ลุมพินี เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2556 ท่ามกลางสื่อมวลชนร่วมติดตามทำข่าวอย่างหนาแน่น

ถือเป็นโปรเจคยักษ์ใหญ่สุดเซอร์ไพรส์ สำหรับคอนเสิร์ต ‘KBS K-POP WORLD MUSIC FESTIVAL 2013 IN THAILAND’ ของบริษัทน้องใหม่ บริษัท เจเอ็มซี เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่มีทีมบริหารที่มากด้วยประสบการณ์ร่วมมือกับKBS จัดสุดยอดคอนเสิร์ตที่เพียงแค่มีคนพูดถึงโปรเจคในครั้งนี้ต่างก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับผู้ชื่นชอบศิลปินเคป็อปต่างตื่นเต้นเฝ้ารอคอยการประกาศรายชื่อศิลปินที่จะมาร่วมขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างใจจดใจจ่อเพราะเชื่อมือว่าระดับ KBS ทำเองครั้งแรกในเมืองไทย ต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน โดยในพิธีการลงนามการเซ็นสัญญา ได้มีการประกาศรายชื่อศิลปินเป็นครั้งแรก โดยศิลปินที่ได้รับการคอนเฟิร์มแล้วแน่นอน ได้แก่ EXO-M&EXO-K, Boyfriend, Sistar, 4Minute, BtoB, Vixx แต่ไม่ได้มีแค่นั้นเพราะยังมีศิลปินอีกเพียบที่ยังอยู่ระหว่างการติดต่อและจะทยอยประกาศคอนเฟิร์มเพิ่มเติม โดยแง้มรายชื่อให้ได้ลุ้นกันก่อนดังนี้ Shinwha, BIGBANG, 2PM, CNBLUE, 2NE1, Beast, FTIsland, B.A.P, Infinite, Secret, B1A4, ZE:A, f(x), missA ซี่งแต่ละวงที่ถูกประกาศออกมา ได้สร้างความดีใจให้แก่แฟนคลับเกาหลีได้มีเฮ เพราะถูกใจกับความหลากหลายของศิลปินที่ล้วนแล้วแต่เป็นระดับไอดอลแถวหน้าของเกาหลี และนับได้ว่ามีการขนศิลปินจากหลากหลายค่ายดังของเกาหลีมารวมไว้ได้มากที่สุดบนเวทีคอนเสิร์ตในครั้งนี้ โดยขนมาโชว์กันอย่างจุใจเต็มอิ่มไม่ต่ำกว่า 12 วง การันตีถึงความพิเศษที่จะเกิดขึ้นในคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างแน่นอน เพราะเพียงแค่รายชื่อศิลปินยังยิ่งใหญ่ขนาดนี้ คาดว่าความพิเศษของโชว์และแสง สี เสียงทางด้านโปรดักชั่น ก็คงอลังการงานสร้างเช่นกัน

ร่วมพิสูจน์ความยิ่งใหญ่ของคอนเสิร์ต ‘KBS K-POP WORLD MUSIC FESTIVAL 2013 IN THAILAND’ ได้ในวันที่ 17 สิงหาคม 2556 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยจะมีการเปิดขายบัตรทั่วไปตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม เป็นต้นไป โดยเปิดจองบัตรพร้อมกัน 3 ช่องทางได้ที่ www.thaiticketmajor.com, บูธ Thaiticketmajor ทุกสาขา, TTM CALL CENTER 02-262-3456 บัตรราคา: 6,000 / 4,500 / 4,000 / 2,500 / 1,500 / 700 บาท พิเศษของที่ระลึกสำหรับผู้ที่ซื้อบัตรราคา 6,000 บาท เฉพาะ 1,000 คนแรกเท่านั้น และสำหรับแฟนพันธุ์แท้ติดตามความเคลื่อนไหวการเปิดขายบัตรรอบพรีเซลและสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ทาง www.facebook.com/JMCEntertainment หรือ Twitter@jmc_ent

ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/JMCEntertainment / Twitter @jmc_ent

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top