Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) ประสบความสำเร็จคอนฯ ฮ่องกง ‘SHINee WORLD II’ in HONG KONG (2012-10-29)

ชายนี่ (SHINee) ประสบความสำเร็จคอนฯ ฮ่องกง


เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม เวลา 20.00 น. ชายนี่ เปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยว SHINee CONCERT ‘SHINee WORLD II’ in HONG KONG ณ Asia World-Arena ฮ่องกง พร้อมอวดโชว์สุดอลังการท่ามกลางการตอบรับของแฟนๆชาวฮ่องกงอย่างร้อนแรง


เนื่องจากนี่เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของชายนี่ในฮ่องกง แม้พวกเขาจะเดินทางมาช่วงดึกแต่ก็มีแฟนๆเดินทางมาต้อนรับที่สนามบินกันอย่างคึกคัก นอกจากนี้สื่อฮ่องกงก็ยังได้เกาะติดความเคลื่อนไหวของชายนี่อย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน


ในงานแถลงข่าวก่อนเริ่มคอนเสิร์ตมีสื่อดังของฮ่องกงไม่ว่าจะเป็น Oriental Daily, Apple Daily, i-cable ฯลฯ เข้าร่วมทำข่าวกันอย่างพร้อมเพรียง นับเป็นความสนใจที่มอบให้พวกเขาเป็นอย่างมาก


ในคอนเสิร์ตชายนี่เปิดฉากพร้อมกับเพลง ‘Lucifer’ รวมถึง ‘Love Like Oxygen’, ‘Ring Ding Dong’, ‘Sherlock’ รวมโชว์เพลงฮิตไปจนถึงโชว์เดี่ยวของพวกเขาอย่างครบถ้วน เรียกได้ว่าเป็นโชว์ที่เต็มไปด้วยความหลากหลายท่ามกลางบรรยากาศแห่งความร้อนแรง


ด้านแฟนคลับก็มาพร้อมกับแท่งไฟไปจนถึงการร้องตามโค้ดเชียร์เป็นภาษาเกาหลีได้อย่างพร้อมเพรียง นอกจากนี้ในช่วงท้ายเพลง ‘Bodyguard’ แฟนคลับก็ได้ทำโปรเจคพับเครื่องบินกระดาษสีเขียวปาขึ้นไปบนอากาศช่วยสร้างความประทับใจได้เป็นอย่างมาก


อนึ่ง หลังจากนี่ชายนี่จะเดินทางไปร่วมในคอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR III’ ที่The Float @ Marina Bay สิงคโปร์ ในวันที่ 23 พฤศจิกายน และ SCG Stadium ประเทศไทย ในวันที่ 25 พฤศจิกายนต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top