Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Epik High ฟีเจอริ่ง Lee Hi ปล่อยทีเซอร์ภาพนิ่งดิจิตอลซิงเกิ้ล ‘COLD’ (2012-10-08)

Epik High และ Lee Hi เผยภาพลักษณ์พลิกโฉมแบบ 180 องศา


8 ตุลาคม ในเว็บบล้อค YG-LIFE ได้มีการเปิดเผยภาพทีเซอร์เพลงใหม่ ‘COLD’ โดยเป็นการแปลงโฉมของสมาชิกวง Epik High และ อีฮาอี (Lee Hi) ที่กำลังเตรียมเดบิวเร็วๆนี้


มิทราจิน มาพร้อมกับแบล็คไรเดอร์แจ็คเก็ต แบล็คยีนส์ และไวท์ทีเชิ้ตที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี, ดีเจทูคัช มาพร้อมกับทรงผมสุดเนี๊ยบ เผยภาพลักษณ์ชายหนุ่มที่ผอมเพรียวมากยิ่งขึ้น ในขณะที่ ทาโบล หลังจากวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวไปเมื่อปีที่ผ่านมา ในครั้งนี้เขาได้อวดเสน่ห์ในแบบสบายๆตามสไตล์เด็กหนุ่มย้อนยุค


Epik High เพลงใหม่ ‘COLD’ ยังได้ศิลปินหน้าใหม่ของ YG อย่าง อีฮาอี (Lee Hi) แห่ง K-POP STAR เข้าร่วมฟีเจอริ่งด้วยเช่นกัน เธอมาพร้อมกับใบหน้าที่ผอมเพรียว ทรงผมเวฟสีน้ำตาล อวดเสน่ห์ในแบบหญิงสาวที่เติบโตมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมท่ามกลางบรรยากาศในแบบลึกลับน่าค้นหา


โดยเฉพาะการเตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่พร้อมๆกันจากทั้งสองศิลปิน ก็ทำให้หลายฝ่ายจับตามองการแปลงโฉมของทั้งคู่เป็นอย่างมาก


นอกจากในอัลบั้มใหม่ของ Epik High ที่พวกเขาจะมาพร้อมกับแนวเพลงที่ร่าเริงและมีสีสันแบบที่แฟนๆคุ้นเคยแล้ว พวกเขายังเตรียมเติมเต็มด้วยเพลงของ Epik High ในรูปแบบใหม่ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะกับการที่เขาได้อีฮาอี ซึ่งมีเสียงอันทรงเสน่ห์ที่พร้อมมาสร้างความประทับใจให้กับผู้ฟัง ร่วมกับการเทรนนิ่งโดยยังฮยอนซอกแบบตัวต่อตัว ก็นับเป็นศิลปินน้องใหม่ที่ต้นสังกัดทุ่มเทให้อย่างมากเลยทีเดียว


ทีมงานเปิดเผยว่า "แม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่เราอยากให้ทุกคนคอยติดตามว่าเธอเติบโตขึ้นมากกว่าเดิมมากเพียงใดเมื่อเทียบกับตอนในรายการโทรทัศน์ก่อนหน้านี้" เขากล่าวอย่างมั่นใจ


อนึ่ง Epik High เตรียมปล่อยเพลงดิจิตอลซิงเกิ้ล ‘COLD’ วันที่ 9 ตุลาคม พร้อมคัมแบ็คอัลบั้มใหม่ในรอบ 3 ปี เปิดตัว 19 ตุลาคม ส่วนทางด้าน LEE HI เตรียมปล่อยดิจิตอลซิงเกิ้ล ‘1234’ ในวันที่ 29 ตุลาคม

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top