Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘คิมฮยอนจุง’ เขย่าเวที ‘Premium Live 2012’ ฉลองอัลบั้มญี่ปุ่น ท่ามกลางแฟนๆ 2 หมื่น (2012-02-06)

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เขย่าเวทีคอนเสิร์ตในญี่ปุ่น


เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ คิมฮยอนจุง ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘Kim Hyun Joong Japan Major Debut Premium Live 2012’ ณ โยโกฮามาอารีนา ประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนคลับชาวญี่ปุ่น


เพียง 12 วัน นับตั้งแต่ คิมฮยอนจุง วางจำหน่ายอัลบั้มเดบิวญี่ปุ่นเมื่อ 25 มกราคมที่ผ่านมา เขาก็ได้จัดงานเปิดตัวอัลบั้มอย่างยิ่งใหญ่ โดยในวันนี้มีการรวมตัวของแฟนๆมากกว่า 2 หมื่นคน


ในวันนี้บรรดาแฟนคลับได้มารวมตัวกันสถานที่จัดงานก่อนเวลาเริ่มงานกว่า 5 ชั่วโมง ภาพการยืนตั้งแถวอย่างเป็นระเบียบก็ช่วยสร้างภาพแห่งความตื่นตาตื่นใจได้เป็นอย่างมาก ในขณะที่แฟนๆบางส่วนซึ่งหาบัตรเข้าชมงานไม่ได้ก็ได้นำป้ายแบนเนอร์มาเขียนข้อความรับซื้อบัตร นับเป็นภาพลักษณ์แห่งความกระตือรือร้นที่ทุกคนต่างสัมผัสได้ นอกจากนี้บรรดาแฟนๆที่อยู่ด้านนอกซึ่งได้ร่วมเชียร์ไปพร้อมกับงานคอนเสิร์ตก็นับเป็นบรรยากาศแห่งความอบอุ่นอย่างมากเลยทีเดียว


ในงาน ‘Premium Live’ ครั้งนี้ คิมฮยอนจุง มาพร้อมกับเพลง ‘Kiss Kiss’, ‘Lucky Guy’, ‘Break Down’ ฯลฯ พร้อมกับเพลงฮิตต่างๆอย่างครบถ้วน เขายังได้นำเรื่องสนุกๆระหว่างทำกิจกรรมในญี่ปุ่นมาเล่าให้แฟนๆฟังกันอย่างสนุกสนาน ช่วยเพิ่มบรรยากาศแห่งความรักใคร่กลมเกลียวในคอนเสิร์ตได้เป็นอย่างดี


ในวันนี้บรรดาสื่อชั้นนำญี่ปุ่นอย่าง FujiTV, NihonTV, TV Asahi, Nikkan Sport, Sankei Sport ต่างได้เดินทางมาร่วมทำข่าวกันอย่างคึกคัก เผยให้เห็นถึงความนิยมอย่างร้อนแรงต่อตัวคิมฮยอนจุงได้อย่างถ้วนหน้า

คิมฮยอนจุง ได้วางจำหน่ายอัลบั้มเดบิวเมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา และสามารถติดโอริกอนท็อป 3 พร้อมกันนี้เขายังสร้างสถิติยอดจำหน่ายสูงสุดในวันวางจำหน่ายวันแรกของศิลปินต่างประเทศ ในสัปดาห์แรกเขาสามารถขายแผ่นได้กว่า 1 แสนแผ่น นับเป็นสถิติใหม่ที่สร้างความฮือฮาได้เป็นอย่างมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top