Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซึงรี-ยูโนยุนโฮ-อึนฮยอก-แทมิน เตรียมแดนซ์แบทเทิ้ลสุดร้อนแรงใน 2008 SBS Music War (2008-12-25)

ดงบังชินกิ (TVXQ!) บิ๊กแบง (BIGBANG) ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ชายนี่ (SHINee) เตรียมส่งสมาชิกวงร่วมโชว์แดนซ์สุดมันส์ !


ในวันที่ 29 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ เวลา 21.55 น. KINTEX อิลซาน จังหวัดคยองกิ จะมีงานมหกรรมเพลงส่งท้ายปลายปี ‘2008 SBS Music War (SBS 가요대전)’ โดยในวันนั้นจะมีโชว์หลากหลายสไตล์เป็นจำนวนมาก ซึ่งศิลปินแต่ละคนก็เตรียมตัวขนโชว์กันมาอย่างเต็มพิกัด


ในวันนั้นจะมีการโชว์แดนซ์กันระหว่างสมาชิกในแต่ละวงเป็นเวทีสุดพิเศษ ประกอบไปด้วย ซึงรี จาก บิ๊กแบง, ยูโนยุนโฮ จาก ดงบังชินกิ, อึนฮยอก จาก ซุปเปอร์จูเนียร์ และ แทมิน จาก ชายนี่ รวมทั้งสิ้น 4 คนที่จะมาสวมวิญญาณของนักเต้นเท้าไฟ


นอกจากนี้ยังมี ชินดง-ซองมิน จาก ซุปเปอร์จูเนียร์, ซิงรี จาก บิ๊กแบง, โจควอน จาก 2AM, แทมิน จาก ชายนี่ ที่จะมาเปิดตัวภาคต่อของ Wonder Boys ให้แฟนคลับได้กรี๊ดกันอีกครั้งหนึ่ง ในขณะที่ เซียจุนซู แห่ง ดงบังชินกิ และ แทยัง แห่ง บิ๊กแบง ทั้งคู่ก็จะได้มาร่วมกันโชว์เปียโนในวันนั้นอีกด้วย


อนึ่ง อีฮโยริ-อีชอนฮี-พัคเยจิน จากครอบครัว Family Outing ก็จะได้มาเป็นพิธีกรร่วมกันในวันนั้น และสำหรับงาน SBS Music War นี้ก็ยังจะมีศิลปินคนอื่นๆที่ร่วมงานอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น เรน, คิมจงกุก, F.T Island, Jewelry และ โซนยอชิแด นับได้ว่าเป็นงานมหกรรมเพลงที่ขนคนกันมาหมดทั้งวงการเพลงเกาหลีเลยก็ว่าได้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top