Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซึงริ (Seung Ri) น้องเล็ก BIGBANG เตรียมขึ้นโซโล่ Strong Baby (2008-12-23)

เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2551 YG Entertainment ต้นสังกัด บิ๊กแบง (BIGBANG) เปิดเผยว่า “บิ๊กแบงจะทำกิจกรรมโปรโมทเพลงอย่าง Sunset Glow ไปจนถึงปลายปีนี้ครับ และหลังจากนั้น ซึงรี (Seung Ri) หนึ่งในสมาชิกวงก็จะเริ่มงานโปรโมทในฐานะศิลปินเดี่ยวกับเพลง Strong Baby ซึ่งบรรจุอยู่ในอัลบั้มที่ 2 Remember” เขาเสริม “สำหรับโชว์เพลงเดี่ยวของเขานับแต่เดือนมกราคมปีหน้า แฟนๆจะได้เห็นซึงริในมาดที่ดูกวนประสาทและเป็นซึงริที่เติบโตขึ้น ผิดกับบทบาทของน้องเล็กที่เรามักจะคุ้นตากัน รับรองว่าแฟนๆไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอนครับ”


Strong Baby เป็นเพลงแนวป๊อปแดนซ์ที่แต่งโดย จีดรากอน (G-Dragon) จากการร่วมมือกันระหว่าง Bae Jillyeol นักแต่งเพลงของเรนอย่าง Rainism อีกทั้งผลงานเพลงนี้ยังเป็นงานเพลงโซโล่ครั้งแรกของซึงริในรอบ 2 ปีนับจากเพลง The Next Day (다음날) ในอัลบั้มแรกของบิ๊กแบงที่วางจำหน่ายในปี 2549


ทันทีที่ทีมงานตัดสินใจผลักดันงานโซโล่ของซึงริเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เขาก็เข้าเตรียมตัวอย่างหนัก พร้อมทั้งคิดท่าเต้นเพื่อใช้ในเพลง รวมถึงยังได้ออกกำลังกายและเข้มงวดในการรับประทานอาหารเพื่อให้รูปร่างนั้นเข้าที่ อีกทั้งเมื่อไม่นานมานี้เขาก็พึ่งจะถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ร่วมกับจีดรากอนเสร็จสิ้นไปเรียบร้อย


YG Entertainment กล่าว “การโซโล่ของซึงรีในครั้งนี้ เป็นเป้าหมายต่อเนื่องมาจากการเป็นโปรดิวเซอร์ของจีดรากอน, งานโซโล่ของแทยัง, งานเพลงแนวโทรทของ แดซอง และ จากการร่วมงานของท็อป กับ GUMMY และ ออมจองฮวา (Uhm Jung Hwa) เพื่อแสดงให้ทุกคนเห็นถึงความสามารถทางด้านดนตรีของสมาชิกแต่ละคนในวง BIGBANG” เขากล่าวย้ำ “สำหรับการเตรียมงานที่มากไปด้วยรายละเอียดในครั้งนี้ของซึงรี แฟนๆสามารถตั้งตารอคอยได้อย่างแน่นอนครับ”


ซึงรี เตรียมขึ้นโชว์โซโล่เป็นครั้งแรกบนเวที 2008 SBS Music War ในวันที่ 29 ธันวาคม 2551

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top