Connect with us

PINGBOOK

KOREA

MBC Show! Music Core เสาร์นี้โกย 63 ศิลปิน TVXQ!, BIGBANG, Wonder Girls, KARA, Jewelry, SNSD, SS501 ตบเท้าพรึ่บพรั่บ (2008-12-25)

ในตอนพิเศษส่งท้ายปลายปีของ MBC ‘Show! Music Core’ มีศิลปินกว่า 60 คน ท่ามกลางกลุ่มนักร้องกว่า 15 กลุ่ม ตบเท้าเข้าร่วมงาน โดยจะออกอากาศกันในวันที่ 27 ธันวาคม 2551 นี้


สำหรับตอนพิเศษของ Music Core ในวันนั้นจะมีกองทัพนักร้องกว่า 60 คนเข้าร่วมขึ้นโชว์สุดวิเศษเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองส่งป้ายปี 2008 โดยจะมีการเพิ่มเวลาการออกอากาศอีก 10 นาที รวมทั้งสิ้น 70 นาทีด้วยกัน


ในวันนั้นจะมีศิลปินขึ้นโชว์ประกอบไปด้วย 2PM(7 คน), Davichi(2คน), KARA(5 คน), SHINee (5 คน), แบกจียอง, Brown Eyed Girls(4คน), K.Will, โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae)(9 คน), คิมจงกุก, ซนดัมบิ, Jewelry(4 คน), SS501(5 คน), เรน(Rain), Wonder Girls(5 คน), BIGBANG(5 คน), TVXQ!(5 คน), รวมทั้งสิ้น 61 คน และยังมีศิลปินที่จะมาฟีเจอร์ริ่งกับ K.will อย่าง จางกึนอี อีกหนึ่งคนอีกด้วย


เมื่อรวมกับพิธีกรสาว โซลบิ (solbi) ทำให้เวทีเดียวในวันนั้นจะมีศิลปินรวมมากกว่า 63 คน นับเป็นเหตุการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ในวงการเพลงเกาหลีอีกบทหนึ่งก็ว่าได้


ที่พิเศษสุดคือวง SS501 ที่ก่อนหน้านี้พวกเขาทำกิจกรรมกันเพียง 3 คนเท่านั้น (คิมฮยองจุน คิมคยูจง ฮอยองแซง) แต่สำหรับในเวทีพิเศษนี้ คิมฮยอนจุง และ พัคซองมิน จะเดินทางมาร่วมงานด้วย ทำให้พวกเขาจะขึ้นโชว์เพลง U R MAN ครบทั้ง 5 คนเป็นครั้งแรก ยิ่งทำให้แฟนๆต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมากกับโชว์ในครั้งนี้ อีกทั้งทางด้าน โซนยอชิแด ก็จะเป็นการรีเทิร์น MBC Music Core อีกครั้งหลังจากประสบปัญหาทางด้านธุรกิจระหว่าง SM Entertainment และ MBC เมื่อช่วงปีที่ผ่านมา โดยพวกเธอจะขึ้นโชว์เพลง Kissing You กับการกลับมาในรอบ 1 ปี

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top