Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ เตรียมลุย ‘JYJ World Tour Concert 2011’ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน 7 พ.ค.นี้ (2011-05-04)

หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับเวิลด์ทัวร์ในประเทศไทยและไต้หวันไปก่อนหน้านี้ JYJ (แจจุง ยูชอน จุนซู) ก็กำลังจะเตรียมไปพบกับแฟนๆ ในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน อย่างต่อเนื่อง


7 พฤษภาคม 2554 เวลา 19.30 น. ณ ปักกิ่งอินดอร์สเตเดียม JYJ เตรียมเปิดฉากงาน ‘JYJ World Tour Concert 2011’ เพื่อพบกับแฟนๆพร้อมกับโชว์สุดแสนอลังการอีกครั้งหนึ่ง


JYJ เปิดเผยก่อนถึงวันคอนเสิร์ตกล่าวว่า “การที่พวกเราจะได้กลับมาพบกับแฟนๆชาวจีนอีกครั้งในรอบ 6 เดือน หลังจากงานโชว์เคสในเซียงไฮ้เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา มันทำให้พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากครับ ถ้าไม่นับรวมคอนเสิร์ตในพูซานที่เกาหลีใต้ คอนเสิร์ตที่กรุงปักกิ่งจะเป็นคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ที่สุดท้ายของพวกเรา และนั่นมันทำให้เรารู้สึกว่าคอนเสิร์ตนี้จะต้องมีความหมายมากอย่างแน่นอน พวกเราจะเป็น JYJ ที่มั่นคงและจะทำคอนเสิร์ตครั้งนี้ให้ออกมาสุดยอดที่สุดครับ” เขากล่าว


หลังจากจบคอนเสิร์ตในกรุงปักกิ่งสมาชิก JYJ จะพักผ่อนในช่วงสั้นๆ ก่อนที่จะลัดฟ้าไปเปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตในสหรัฐอเมริกาเหนือ โดยเริ่มที่แวนคูเวอร์ แคนาดา ในวันที่ 20 พฤษภาคม, New Jersey (22 พ.ค.), LA (27 พ.ค.) และ San Jose (3 มิ.ย.)


แจจุง แห่ง JYJ ผู้ที่รับหน้าที่ควบคุมงานคอนเสิร์ตทั้งหมดในเอเชียอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตที่เหลือพร้อมกับกำลังพิจารณาผลงานละครเรื่องใหม่ ส่วนคิมจุนซูก็กำลังจะมีงานละครเวที ‘MOZART!’ ในช่วงกลางเดือนเดือนมิถุนายนนี้เช่นกัน


อนึ่ง พัคยูยอน กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำผลงานละครเรื่องใหม่ MBC ‘Ripley’ โดยละครของเขาก่อนหน้านี้อย่างเรื่อง KBS 2TV ‘Sung Kyun Kwan Scandal’ ที่วางจำหน่ายในรูปแบบ DVD ผ่านร้าน Tsutaya ที่ประเทศญี่ปุ่น ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top