Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนซู แห่ง JYJ ฮ้อต! บัตรละครเวที ‘MOZART!’ รอบ 2 จำนวน 1.3 หมื่น เกลี้ยงใน 4 นาที (2011-05-04)

บัตรละครเวที ‘Mozart!’ ภายใต้การนำแสดงโดย คิมจุนซู (Kim Junsu) แห่ง JYJ จำนวน 8 รอบถูกจำหน่ายหมดลงภายใน 4 นาที


ย้อนกลับไปเมื่อปี 2553 คิมจุนซู ได้เคยสร้างปรากฏการณ์การจำหน่ายบัตรชมละครเวทีเรื่อง ‘MOZART!’ ที่เปิดการแสดง ณ ศูนย์วัฒนธรรมเซจง ความจุ 3,000 ที่นั่ง รวม 15 รอบ ได้หมดลงอย่างรวดเร็ว ในขณะเดียวกันบัตรมิวสิคคัลคอนเสิร์ตที่เปิดการแสดง ณ โอลิมปิคยิมนาสติกสเตเดียม จำนวนกว่า 4 หมื่นใบ ก็เคยถูกจำหน่ายหมดลงภายในเวลาไม่ถึง 20 นาทีมาแล้วด้วยเช่นกัน


โดยเฉพาะในวันที่ 4 พฤษภาคม กับการเปิดจำหน่ายบัตรครั้งที่ 2 ซึ่งมีบัตรจำนวน 8 รอบการแสดง รวมที่นั่งกว่า 13,000 ที่นั่ง ก็สามารถจำหน่ายหมดลงได้ในเวลาอันรวดเร็วอีกครั้งหนึ่ง


EMK Musical Company เปิดเผยว่า "มีแฟนๆจำนวนมากที่รู้สึกเสียดายหลังจากไม่สามารถซื้อบัตรในรอบของคิมจุนซูที่หมดลงไปอย่างรวดเร็วได้ แต่ว่าในวันที่ 25 นี้เราจะเปิดจำหน่ายบัตรอีกเป็นรอบที่ 3 และเมื่อถึงตอนนั้นเราก็อยากให้ทุกคนช่วยมอบความรักให้เขามากๆด้วยครับ" เขากล่าวด้วยความคาดหวังในละครเวที ‘MOZART!’


‘Musical Mozart!’ เป็นผลงานของผู้ผลิต EMK Musical Company ร่วมกับผู้ประพันธ์บทละครเวที Sylvester Levay และนักประพันธ์เพลงเจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ด Sylvester Levay โดยเมื่อปี 2553 ที่ผ่านมาละครเวที ‘MOZART!’ ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากชาวเกาหลีจนบัตรเข้าชมนั้นสามารถจำหน่ายได้ทั้งหมด


สำหรับโชว์ในครั้งนี้มีนักแสดงนำร่วมรับบทป็น MOZART! ประกอบไปด้วย อิมแทคยอง, พัคอึนแท, คิมจุนซู และจอนดงซอก นอกจากนี้ยังมี ซอบอมซอก, มินยองกี, จองซอนอา, ชินยองซุก, อีคยองมิ, จองยองจู นักแสดงละครเวทีชื่อดังของเกาหลีเข้าร่วมแสดงด้วย สำหรับละครเวทีจะมีการใช้เสื้อผ้ามากกว่า 500 ชุด เพื่อสร้างสรรค์งานศิลปะขั้นสุดยอดให้แฟนๆละครเวทีได้สัมผัสกันอย่างเต็มอิ่ม


ละครเวที ‘Musical MOZART!’ เตรียมเปิดการแสดงในวันที่ 24 พฤษภาคม ถึง 3 กรกฏาคม ณ ซองนัมอาร์ตเซ็นเตอร์

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top