Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โปรดิวเซอร์ Will. I. Am เยือนเกาหลีพบ 2NE1 พร้อมพูดคุยเรื่องเดบิวตลาดอเมริกา (2011-05-03)

โปรดิวเซอร์ Will. I. Am แห่งวง Black Eyed Peas ได้พบกับ 2NE1 ในระหว่างที่เขาเดินทางมาเยือนเกาหลี


Will. I. Am เดนทางมาถึงเกาหลีเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา ในขณะเดียวกันเขาก็ได้มายังสำนักงานของ YG เพื่อเข้าพบกับ 2NE1 ยังฮยอนซอก รวมถึงโปรดิวเซอร์หลัก YG อย่าง เทดดี้ (Teddy) โดยในวันนี้พวกเขาได้มาพูดคุยเรื่องการเปิดตลาดในสหรัฐอเมริกาของ 2NE1 รวมเวลากว่า 4 ชั่วโมง


โดยหลังจากที่ Will. I. Am ได้ถ่ายภาพร่วมกับ 2NE1 ใน YG Studio เขาก็ได้อัพโหลดภาพตัวเองขึ้นบนทวิตเตอร์ในทันที (@iamwill) ถึงแมว่าเขาจะเดินทางมาเกาหลีเป็นช่วงเวลาสั้นๆเพียง 3 วัน แต่เขาเผยว่าอยากลองบันทึกเสียงในเพลงใหม่ของ 2NE1 หลังจากที่ได้ร่วมงานกับพวกเธอในสหรัฐอเมริกา รวมถึงยังได้กล่าวชื่นชมพร้อมเผยความรักที่มี 2NE1 อย่างไม่ขาดปากอีกด้วย


นับตั้งแต่ปีที่ผ่านมาหลังจากที่ Will. I. Am ได้เคยร่วมงานบันทึกเสียงกับ 2NE1 มากกว่า 3 ครั้งทั้งใน LA สหรัฐอเมริกา และลอนดอน อังกฤษ เขาได้เปิดเผยในระหว่างการให้สัมภาษณ์ในรายการวิทยุต่างประเทศว่า "ผมทุ่มเททำงานในครั้งนี้อย่างหนักเพื่อสร้างให้ 2NE1 เป็นศิลปินระดับโลกในหลายๆประเทศ ไม่ใช่แต่ในเฉพาะเกาหลีเท่านั้น" เขากล่าว


สำหรับการมาเยือนเกาหลีในครั้งนี้ของ Will. I. Am ไปจนถึงการพบกันกับ 2NE1 ก็ทำให้หลายฝ่ายสามารถสัมผัสได้ถึงช่วงเวลาในการเปิดตัวพวกเธอในตลาดสหรัฐอเมริกาที่กำลังใกล้ความจริงขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง


อนึ่ง พัคบม ได้วางจำหน่ายซิงเกิ้ล ‘Don’t Cry’ เมื่อ 21 เมษายนที่ผ่านมาจนสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงได้อย่างถ้วนหน้า หลังจากความฮ็อตอของพัคบมสมาชิกทั้งหมดของ 2NE1 ก็เตรียมเปิดตัวเพลง ‘Lonely’ ในวันที่ 12 พฤษภาคมนี้อย่างต่อเนื่อง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top