Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมโซอึน (Kim So Eun) อวดเสน่ห์แฟชั่นนีออนคัลเลอร์ ใน ‘Ceci’ เดือนพ.ค. (2011-05-03)

หลังจากที่อวดเสน่ห์ในแบบสาวหวานมาอย่างถ้วนหน้า ล่าสุด นักแสดงสาว คิมโซอึน (Kim So Eun) ได้มาเผยเสน่ห์อันโดดเด่นในแบบมิกซ์แอนด์แมทช์ร่วมกับสีสันแบบนีออน


ในนิตยสาร ‘Ceci’ ฉบับเดือนพฤษภาคม ได้เปิดเผยภาพอัลบั้มแฟชั่นของ คิมโซอึน ที่มาพร้อมกับสีสันในแบบวิวิดนีออน อวดเสน่ห์ในแบบที่แตกต่างไปจากเสน่ห์ของสาวใสบริสุทธิ์ที่แฟนๆมักจะคุ้นเคยกันก่อนหน้านี้ได้เป็นอย่างดี


สำหรับงานภาพถ่ายชุดนี้ คิมโซอึน มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์นีออนมิกซ์เพลย์ ‘Neon Matrix’ โดยเธอจะต้องสวมใส่ชุดที่เต็มไปด้วยสีสันอย่างสีแดง ชมพู เหลือง และน้ำเงินสุดเข้มข้น เรียกได้ว่าเป็นเสน่ห์ที่แฟนๆยังไม่เคยเห็นมาก่อน


ทีมงานเปิดเผยว่า “ความจริงแล้วการสวมใส่เสื้อผ้าที่เน้นแม่สีหรือนีออนนั้นมันจะเข้ากันได้ยากกว่าเสื้อผ้าที่มีสีแบบเรียบๆ แต่เทียบกับการที่คิมโซอึนสามารถมิกซ์สีสันที่หลากหลายร่วมกับทรงผมแบบฟังกี้และลิปสติกสีแดงสดออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ก็ทำให้ผลลัพธ์ของงานภาพถ่ายชุดนี้ออกมาเยี่ยมมาก” เขากล่าวชื่นชม


อนึ่ง คิมโซอึน และจองอิลอู ได้รับเลือกทำหน้าที่ทูตประชาสัมพันธ์ งานภาพยนตร์นานาชาติจอนจู (JIFF) ครั้งที่ 12 โดยเธอได้เข้าร่วมงานเปิดเทศกาลไปเมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top