Connect with us

PINGBOOK

KOREA

GTH เปิดตัวหนัง ‘กวนมึนโฮ’ เต๋อควงหนูนาพร้อมโต้ง ผกก. เปิดตัวหนังรักเรื่องแรก (2010-07-19)

จีทีเอช จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์แนว โฮแมนติก กวนมิดี้ “กวน มึน โฮ” ของผู้กำกับหนังผีที่มากำกับหนังรักเป็นเรื่องแรก “โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล” ที่ควง 2 นักแสดงนำ “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และ “หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ” มาพูดคุยถึงหนังเรื่องราวของคนสองคน ที่เที่ยวด้วยกัน แต่ตกลงว่าจะไม่รู้จักกัน แบบฮาๆ ที่ร้าน บราวนี่ เอกมัย ซอย 7


โดยมี 2 ดี.เจ.คลื่นฮอต 91.5 “โบ-ธนากร ชินกูล”, เผือก-พงศธร จงวิลาส ควงคู่กันออกมาโชว์ท่าเต้น Sorry แบบฮาๆ เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังสั่น ก่อนรับหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการ พูดคุยกับ โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล ผู้กำกับหนังผีชื่อดังอย่าง ชัตเตอร์ฯ แฝด, สี่แพร่ง และห้าแพร่ง จนมากำกับหนังรักเป็นครั้งแรก แต่ไม่ใช่รักหวานใสสไตล์เกาหลี แต่จะเป็นแนวจิกกัดความรักตามสไตล์ของโต้ง โดยมี พระเอกหล่อมาดกวน เต๋อ-ฉันทวิชช์  ที่ควงคู่นางเอกสาว หน้ามึน จากโครงการ ลักส์ปั้นดาว หนูนา –หนึ่งธิดา มาร่วมพูดคุยถึงหนังเรื่องแรกที่ เต๋อบอกว่า เรื่องนี้ เขียนบทเอง เล่นเอง อย่างสนุกสนาน ส่วนหนูนา ครั้งนี้ได้จับไมค์โชว์เพลง “รักไม่ต้องการเวลา” น้ำเสียงไพเราะสะกดอารมณ์ผู้ชมในงาน เรียกเสียงปรบมือได้อย่างกึกก้อง พร้อมชมตัวอย่างหนังรัก 3 อารมณ์ กวน มึน โฮ พร้อมได้ดูมิวสิกวิดดีโอเพลง “ยินดีที่ไม่รู้จัก” เพลงประกอบหนัง โดยมีมือผู้กำกับMV ต้น-นิธิวัฒน์ ธราธร ที่เสร็จแบบสดๆ ร้อนๆ มาให้ได้ดูกันก่อนใคร


ปิดท้ายความรู้สึกดีๆ ด้วยการถ่ายภาพหมูร่วมกัน ของผู้บริหาร วิสูตร พูลวรลักษณ์, จินา โอสถศิลป์ รวมทั้งผู้กำกับ นักแสดง โต้ง-บรรจง, เต๋อ-ฉันทวิชช์, หนูนา-หนึ่งธิดา, 2 พิธีกร โบ-ธนากร, เผือก-พงศธร และ ดี.เจ.อ้อย-นภาพร จากคลื่น 106.5 และ ดี.เจ.เบล-สุพล จากคลื่น 89  ที่มาร่วมเป็นกำลังใจไปแล้วเมื่อวันก่อน





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top