Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ฟิกเกอร์ควีน’ คิมยอนอา (Kim Yuna) เดินทางถึงเกาหลี เตรียมร่วมงาน ‘2010 All That Skate Summer Ice Show’ (2010-07-19)

‘ฟิกเกอร์ควีน’ คิมยอนอา (Kim Yuna, 20) และ กวักมินจอง (Kwak Min Jung) เดินทางกลับมายังเกาหลีเพื่อเตรียมเปิดฉากงานไอซ์โชว์ เมื่อวันที่ 19 กรกฏาคม 2553 เวลา 04.00 น. ณ สนามบินนานาชาติอินชอน จังหวัดคยองกี


หลังจากออกเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่โตรอนโต ประเทศแคนาดา เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ล่าสุด คิมยอนอา ได้เดินทางกลับมายังเกาหลีเมื่อกลับมาเปิดงานไอซ์โชว์ซึ่งจะจัดขึ้นที่ KINTEX เมืองโคยัง ภายใต้ชื่อ ‘Samsung Anycall Hauzen 2010 All That Skate Summer Ice Show’ ในวันที่ 23 ถึง 25 กรกฏาคมนี้


คิมยอนอา เปิดเผยหลังเดินทางกลับเกาหลีว่า เธอกำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวเข้าร่วมงานแข่งขันเวิลด์แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งจะจัดขึ้นที่กรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่นในเดือนมีนาคม 2554 คิมยอนอากล่าว “ตอนนี้ฉันกำลังเตรียมตัวร่วมแข่งขันเวิลด์แชมเปี้ยนชิพอยู่ค่ะ” อย่างไรก็ตาม การแข่งขันกรังปรีซ์ซีรีส์ใหม่ที่จะเริ่มขึ้นในเดือนตุลาคมนี้ คิมยอนอา จะไม่ได้เข้าร่วมด้วยแต่อย่างใด


ก่อนหน้านี้หลังจากคิมยอนอาสามารถคว้าเหรียญทองในโอลิมปิคฤดูหนาวได้สำเร็จเธอก็ยังไม่ได้ออกมาเปิดเผยอย่างแน่ชัดว่าจะทำอาชีพนักสเก็ตต่อไปหรือไม่ อย่างไรก็ตามการเปิดเผยในวันนี้ส่งผลให้ทุกฝ่ายต่างมีความคาดหวังเพิ่มมากยิ่งขึ้น


คิมยอนอาเผย "ช่วงที่ผ่านมาฉันอยู่ในระหว่างการฟื้นสภาพร่างกายของตัวเองค่ะ เพราะฉันมีกำลังเพิ่มขึ้นทำให้สภาพทั่วๆไปของฉันดีขึ้นด้วยค่ะ" เธอกล่าว


สำหรับงานไอซ์โชว์ในครั้งนี้คิมยอนอาเตรียมอวดโปรแกรมกาล่าใหม่อย่าง ‘Bulletproof’ เป็นครั้งแรกให้แฟนๆเกาหลีได้ชมกัน โดยเธอจะร่วมดูเอ็ทกับ Michelle Kwan (30, อเมริกา) ในโปรแกรมเพลง ‘Hero’ ของ Mariah Carey อีกด้วย


นอกจากนี้ยุนฮา (Younha) ก็จะได้ร่วมปรากฏตัวในโชว์ฟินาเล่ สำหรับเพลงปิดท้ายโชว์ที่ขับร้องโดยยุนฮามีชื่อว่า ‘Dream On’ ซึ่งจะร่วมกับนักสเก็ตชื่อดังอย่าง คิมยอนอา, Michelle Kwan, Sasha Cohen ฯลฯ นอกจากนี้ยุนฮาก็เตรียมร้องเพลง ‘Comet’ ซึ่งเป็นเพลงฮิตของเธอก่อนหน้าโชว์ปิดท้ายด้วยเช่นกัน


‘Samsung Anycall Hauzen 2010 All That Skate Summer Ice Show’ เตรียมจัดขึ้นทั้งหมด 4 รอบ ประกอบไปด้วย 23 ก.ค. 20.00 น., 24 ก.ค. 17.00 น., 25 ก.ค. 14.00 น. และ 18.00 น. บัตรหาซื้อได้จาก Interpark.com และ Allthatskate.com


""


""


""


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top