Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นาร์ชา (Narsha) ทุ่มเงินแต่งหน้า,ทำผม,เสื้อผ้า โชว์ละ 3 ล้านวอน ในเพลง ‘BBI-RI-BOP-A’ (2010-07-19)

ทุกคนอาจจะรู้สึกตะลึงกับโชว์อันแสนอลังการของ นาร์ชา (Narsha) ในเพลงเดี่ยวใหม่ล่าสุด ‘BBI-RI-BOP-A’ แต่นั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้น เมื่อทุกคนได้รู้ว่านาร์ชาต้องลงทุนมากเพียงใดเพื่อให้โชว์นั้นออกมาสมบูรณ์แบบ และนั่นจะทำให้ทุกคนต้องตกตะลึงกันอีกครั้ง


ขณะนี้ นาร์ชา สมาชิกวง Brown Eyed Girls กำลังอยู่ในระหว่างการทำกิจกรรมอัลบั้มเดี่ยวแรก พร้อมกับผลงานเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘BBI-RI-BOP-A (ปิริปาปา/삐리빠빠)’ โดยเฉพาะกับแนวเพลง ท่าเต้น และบรรยากาศที่ให้สัมผัสในแบบความฝันแฟนตาซี ก็ทำให้แฟนๆต่างให้การตอบรับผลงานเพลงชุดใหม่นี้เป็นอย่างดี


เพื่อโชว์ในรายการเพลงแต่ละสัปดาห์ของนาร์ชา ทำให้เธอต้องทำผมสั้นพร้อมกับย้อมผมสีทอง ในขณะเดียวกันก็ต้องมีการแต่งหน้าในแบบที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเป็นศิลปะ ซึ่งการแต่งหน้าและทำผมในทุกๆครั้งเธอจะต้องใช้เงินมากกว่า 1 ล้านวอนเลยทีเดียว (26,823 บาท)


ในทุกครั้งที่นาร์ชามีกำหนดขึ้นโชว์ในรายการเพลงประจำสัปดาห์ บรรดาผู้เชี่ยวชาญด้านการทำผมและแต่งหน้าจะมารวมตัวกัน ณ บริเวณใกล้ๆกับสถานีโทรทัศน์ เพื่อแต่งองค์ทรงเครื่องให้กับนาร์ชาเพียงคนเดียวเท่านั้น


โดยเฉพาะด้านเสื้อผ้าที่เธอสวมใส่ขึ้นโชว์ ก็จะมีการตัดขึ้นมาเป็นพิเศษในทุกๆครั้ง โดยเสื้อผ้าหนึ่งชุดของเธอมีมูลค่า 1.5 ถึง 2 ล้านวอน และเสื้อผ้าชุดนั้นจะใช้สวมใส่ขึ้นโชว์เพียงครั้งเดียวเท่านั้น


ด้วยเหตุนี้ทำให้ทุกครั้งที่นาร์ชาขึ้นโชว์ในรายการเพลงโทรทัศน์สาธารณะ (MBC,SBS,KBS) เธอจะใช้เงินแต่งหน้าทำผมรวมกัน 1 ล้านวอน และค่าตัดเสื้อผ้าอีก 1.5-2 ล้านวอน รวมขึ้น 1 โชว์ใช้เงิน 3 ล้านวอน (80,000 บาท) เมื่อนับโชว์ 1 สัปดาห์เธอจะใช้เงินมากกว่า 9 ล้านวอน (240,000 บาท) เลยทีเดียว


ล่าสุด นาร์ชา ได้อัพเดทภาพถ่ายตัวเองในทวิตเตอร์พร้อมกล่าว "ฉันเศร้าที่ต้องลบเครื่องสำอางพวกนี้ออกจัง ปิปาปารุล่า" เธอกล่าวเผยให้เห็นถึงความเสียดายแมคอัพราคาแพงนั่นเอง


อนึ่ง ขณะนี้ นาร์ชา กำลังทำกิจกรรมในเพลง ‘BBI-RI-BOP-A’ และได้รับความรักอย่างมากจากแฟนๆในโชว์สุดวิเศษ


หมายเหตุ สำนักเกาหลีข่าวรายงานเม็ดเงินการลงทุนไม่ตรงกัน บางสำนักรายงานว่า 1 โชว์เธอต้องใช้เงินมากกว่า 3.5 ล้านวอนเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top