Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทคยอน (2PM) เซอร์ไพรส์ ยุนอา (SNSD) ในวันฉลองเป็นผู้ใหญ่ มอบของขวัญ ‘น้ำหอม’ ใน Family Outing 2 (2010-05-21)

แทคยอน (Taecyeon) แห่ง 2PM มอบของขวัญให้กับ ยุนอา (Yoon Ah) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ในวันบรรลุนิติภาวะระหว่างการบันทึกเทปรายการ ‘Family Outing 2’


เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเดียวกับวันฉลองบรรลุนิติภาวะ ในระหว่างการบันทึกเทปรายการ ‘Family Outing 2’ ตอน ‘ทริปทัศนศึกษา’ ร่วมกับศิลปินรับเชิญ ‘Wonder Girls’ โดยในวันนั้น แทคยอน ที่ไม่ลืมว่าปีนี้ยุนอาได้กลายเป็นผู้ใหญ่อย่างเต็มตัวแล้ว ก็ได้เตรียมของขวัญเพื่อมอบให้กับเธอด้วยเช่นกัน


ในระหว่างการบันทึกรายการในช่วง ‘การพบกันแห่งความทรงจำ’ แทคยอน ได้มอบของขวัญเป็น ‘น้ำหอม’ ให้กับยุนอา ซึ่งก็ได้ทำให้เธอถึงกับเก็บอาการตะลึงเอาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว


ยุนอา กล่าว “ถึงแม้ว่าฉันจะได้รับคำอวยพรในวันฉลองบรรลุนิติภาวะมากมาย แต่ว่าการได้ของขวัญนี้ถือเป็นครั้งแรกเลยค่ะ ฉันไม่เคยคาดคิดมาก่อนเลย ประทับใจมากๆค่ะ” เธอกล่าวพร้อมยิ้ม


ทางด้านผู้ร่วมรายการที่มองเห็นท่าทางของคนทั้งสองกล่าว “สองคนนี้มันมีอะไรแปลกๆนะเนี่ย” เสริม “นี่ไม่ได้คบกันจริงๆใช่ไหม” หลังจากพูดจบ ยุนอาตอบ “คราวนี้ต้องเหนื่อยอธิบายแน่ๆ” เธอเผยให้เห็นภาพลักษณ์แบบสุดเท่สไตล์ผู้ใหญ่


เทปนี้ออกอากาศ 30 พฤษภาคม 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top