Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮีชอล (Hee Chul) สารภาพ..หัวใจอันแสนเจ็บปวดหลัง ‘ฮันคยอง’ เดินทางกลับจีน (2010-05-24)

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) สารภาพเรื่องเกี่ยวกับหัวใจอันแสนเจ็บปวดหลัง ฮันคยอง (Han Kyung) กลับประเทศจีน


20 พฤษภาคม 2553 อับกุจอง เขตคังนัม กรุงโซล ซุปเปอร์จูเนียร์ พบกับบรรดาสื่อมวลชนเกาหลีพร้อมกับให้สัมภาษณ์ ด้านคิมฮีชอล เผยช่วงเวลาแห่งความเจ็บปวดหลังฮันคยองเดินทางกลับประเทศจีน พร้อมกล่าวว่าอึนฮยอก ดงแฮ ชินดง คือบุคคลผู้เพิ่มพลังใจให้กับเขาจนสามารถผ่านช่วงเวลาเหล่านั้นมาได้


ฮันคยอง หนึ่งในสมาชิกวง ซุปเปอร์จูเนียร์ เพื่อนสนิทของ คิมฮีชอล ได้มีปัญหากับต้นสังกัดในกรณีเกี่ยวกับสัญญาจนทำให้เขาเดินทางกลับไปประเทศจีนเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา หลังจากนั้นพวกเขาก็ไม่เคยได้รับการติดต่อใดๆจากเขาอีก จากการเปิดเผยผ่านบทสัมภาษณ์อย่างตรงไปตรงมา


คิมฮีชอล เปิดเผยว่า "ตอนที่เพื่อนสนิทของพวกเราฮันคยองเดินทางกลับไปยังประเทศจีน ผมก็พยายามที่จะเข้าใจสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนั้นนะครับ แต่ว่าผมก็อดเศร้าใจไม่ได้" เสริม "ผมอดคิดเรื่องที่พวกเราเคยใช้ชีวิตด้วยกันและทำกิจกรรมกันมาอย่างยาวนานไม่ได้น่ะครับ" เขากล่าว


กล่าวต่อ "สำหรับตัวผมเองเวลาอยู่ที่หอพักผมจะอยู่กับฮันคยองครับพวกเราดื่มกันบ่อยและสนิทสนมกันมากๆ ผมรู้สึกเสียใจที่ผมไม่สามารถดูแลเขาได้อีกต่อไปครับ" เสริม "นับตั้งแต่ฮันคยองเดินทางกลับไปที่จีน ในงานประกาศผลรางวัลเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ผมรู้สึกสับสนมากๆเลยครับในตอนนั้น" เขากล่าว


คิมฮีชอล กล่าวต่อ "การที่ผมต้องเสียเพื่อนไป เมื่อผมมาคิดกับตัวเองว่าเราต้องมายิ้มหัวเราะเวลาอยู่ในรายการเพลงอะไรแบบนั้น ผมทำไม่ได้ครับ เมื่อปลายปีที่ผ่านมาในงานมหกรรมเพลงผมไม่ขึ้นโชว์เลยครับ" เสริม "เพราะว่าผมคิดมากมันทำให้ตอนนั้นผมเกือบแย่เลยนะครับ" เขากล่าว


สำหรับคนที่กลับมาเป็นพลังให้กับคิมฮีชอลในตอนนั้นย่อมไม่ใช่ใครอื่น นอกจากเพื่อนๆสมาชิกในวงซุปเปอร์จูเนียร์นั่นเอง


คิมฮีชอล เผย "การที่ผมคิดมากทำให้ผมพูดออกไปว่า ‘ไม่มีพี่ซุปเปอร์จูเนียร์ก็อยู่ได้ใช่ไหม?’ ด้านน้องอึนฮยอกพูดกับผมว่า ‘ซุปเปอร์จูเนียร์อยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีพี่นะครับ’ พอผมได้ยินแบบนั้นก็รู้สึกขอบคุณมากเลยครับ" เสริม "เมื่อปลายปีที่ผ่านมาผมแทบจะอยู่บ้านตลอดเวลาเลยครับ น้องชินดงกับดงแฮถึงขั้นต้องหาข้าวมาให้ผมกินเลยทีเดียวครับ" เขากล่าว


กล่าวต่อ "การที่ผมได้ยินคำพูดต่างๆจากรุ่นน้องทำให้ผมกลับมามีพลังอีกครั้งเพื่อซุปเปอร์จูเนียร์ครับ มันทำให้ผมสามารถทำกิจกรรมได้ดีมากกว่าเดิมในผลงานอัลบั้มนี้ด้วยครับ" เสริม "ผมอยากขอบคุณเพื่อนๆสมาชิกทุกคนในวงที่เข้าใจผมนะครับ" เขากล่าวหนักแน่น


คิมฮีชอล กล่าวปิดท้าย "ผมอยากฝากข้อความถึงฮันคยองครับ ถ้าในวันข้างหน้าผมต้องแต่งงาน อย่าลืมมาหาผมสักครั้งนะ" เขากล่าว


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ กำลังทำกิจกรรมในอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Beauty (Bonamana)’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top