Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แวมป์ (VAMPS) กับบรรยากาศอีเวนท์ที่เมืองฟุกุโอกะ และประกาศอัลบั้มที่ 2 พร้อมไลฟ์ทัวร์รอบพิเศษ (2010-05-20)

ถัดจากอีเวนท์ของ FM AICHI ที่เมืองนาโงย่า ในวันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา ใน วันที่ 15 พฤษภาคม แวมป์ (VAMPS) ก็ปรากฏตัวขึ้นที่ Solaria Plaza ย่าน Tenjin เมือง ฟุกุโอกะ อีเวนท์ในครั้งนี้เป็น Showcase Live ของ Tenjin FM ในชื่อ “VAMPS meets Tenjin Special”  และมีแฟนๆราว 6,000คน มารวมตัวกันที่สถานที่จัดงาน


เมื่อสมาชิกทั้งสองปรากฏตัวขึ้นบนเวที และทันทีที่ถูกสัมภาษณ์ด้วยคำถามว่า “ความประทับใจที่มีต่อเมืองฟุกุโอกะ คือ?” ไฮด์ (HYDE) นักร้องนำของวงก็ตอบกลับมาว่า “Fukuoka ไม่ไหวแล้วนะ ของอร่อยเยอะเกินไปแล้ว” และเมื่อถูกถามเรื่องที่กำลังสนุกกับการเที่ยวใน Fukuoka คาซ (K.A.Z.) มือกีต้าร์ของวงตอบว่า “เหล้าก็อร่อยเหมือนกันนะ แล้วก็เป็นอีกเมืองหนึ่งที่เล่นไลฟ์มันส์มากครับ”


หลังจากนั้นก็เป็นช่วงของภาพวิดิโอคลิปอย่างตอนที่ไปอัดเพลงที่อเมริกา และดำเนินต่อไปด้วยบทสนทนากว้างๆ ไฮด์กล่าวเกี่ยวกับซิงเกิ้ล “DEVIL SIDE” ที่ออกมาเมื่อวันที่ 12 พฤษภาที่ผ่านมาว่า “จากทัวร์ปีที่แล้ว ผมมีความรู้สึกว่า ระยะห่างของพวกเรากับแฟนๆใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น ในปีนี้ก็อยากจะใกล้ชิดมากขึ้นไปอีก ผมทำเพลงนี้ด้วยความรู้สึกแบบนั้นแหละครับ” นอกจากนี้ เมื่อพูดถึงอัลบั้มใหม่ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคมนั้น คาซก็เปรยว่า "อัลบั้มต่อไปก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน อัลบั้มนี้เนี่ย สุดยอดที่มีแต่ผลงานเพลงที่ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังเล่นไลฟ์อยู่นี่ล่ะครับ"


และหลังจากอีเวนท์ที่เมือง Fukuoka ผ่านมาไม่กี่วันชื่อของอัลบั้มใหม่นี้ก็ได้ประกาศออกมาแล้ว คือ "BEAST" ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 7 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ สำหรับซีดีล็อตแรกจะออกมาในรูปแบบ Digital Package และมาพร้อมกับ DVD 2 แผ่น ส่วนรายชื่อเพลงในอัลบั้มจะประกาศให้ทราบในภายหลัง แต่คาดว่าจะมี 3 ซิงเกิ้ลที่ออกมาหลังจากอัลบั้มแรกรวมอยู่ในอัลบั้มที่ 2 นี้ด้วย


ในวันที่ 22 มิถุนายนนี้ไลฟ์เฮาส์ทัวร์ทั่วประเทศของพวกเขาก็กำลังจะเริ่มขึ้นในชื่อ "VAMPS LIVE 2010 BEAST" และในวันที่ 20 กรกฎาคมก็ได้กำหนดแล้วว่าจะเปิดไลฟ์รอบพิเศษขึ้นระหว่างทัวร์นี้ที่ Zepp Tokyo ในชื่อ "VAMPS LIVE 2010 BEAUTY AND THE BEAST" ไลฟ์ในครั้งนี้จัดขึ้นในรูปแบบของผู้ชายเท่านั้นที่จะสามารถเข้าชมได้ใน "BEAST AREA" และสำหรับผู้หญิงเท่านั้นใน "BEAUTY AREA" บัตรคอนเสิร์ตสำหรับ "BEAST AREA" จะเปิดขายทั่วไปในวันที่ 5 มิถุนายน และ สำหรับ "BEAUTY AREA" จะประกาศให้ทราบวิธีจำหน่ายในภายหลัง


นอกจากนี้ในวันที่ 31 กรกฎาคม และ 1 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ก็จะมีไลฟ์กลางแจ้งที่ Fujikyu Highland Conifer Forest ในชื่อ "VAMPS LIVE 2010 BEAST  Fujikyu Highland Conifer Forest (ชื่อชั่วคราว)" เช่นกัน ในครั้งนี้จะแตกต่างจากทัวร์ทั่วประเทศที่ผ่านมา ถ้าเป็นคอนเสิร์ตที่เล่นกลางแจ้งก็คงจะสามารถสนุกไปกับการแสดงที่มีพลังได้เต็มที่ และจะเริ่มจำหน่ายบัตรทั่วไปในวันที่ 26 มิถุนายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top