Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ‘Beauty’ คว้า No.1 ‘Music Bank’ (2010-05-21)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ส่งเพลง ‘Beauty’ คว้าอันดับที่ 1 รายการ ‘Music Bank’


21 พฤษภาคม 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ ซุปเปอร์จูเนียร์ สามารถส่งเพลงไตเติ้ลในอัลบั้มใหม่ ‘Beauty’ คว้าอันดับที่ 1 ใน K-Chart ได้เป็นผลสำเร็จ โดยเฉพาะกับแนวคิดของเสื้อผ้าแบบแบล็คแอนด์ไวท์ ในวันนี้พวกเขาก็สามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


ในวันนี้ช่วงสัมภาษณ์ซุปเปอร์จูเนียร์ โดย MC ซงจุนกี และ ซอฮโยริม พวกเขาก็ได้โชว์มายากลเสกดอกกุหลาบสีแดงให้พิธีกรสาวด้วยเช่นกัน อีกทั้งเมื่อถูกถามว่า ‘ถ้าคุณได้อันดับที่ 1 คุณจะแสดงโชว์อะไร’ อีทึกตอบว่า “ชินดงจะโชว์กล้ามท้อง 1 แพ็คให้ดูครับ” เขากล่าวจนชินดงถึงกับอึ้งไปเลยทีเดียว


อีทึก เปิดเผยหลังได้รับรางวัล “พวกเราเพิ่งจะคัมแบ็คไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ในวันนี้ก็ได้รับข่าวดีแล้ว พวกเราขอบคุณมากครับ” เสริม “ขอบคุณเพื่อนๆในวงที่ช่วยดูแลกันในช่วงที่เรายากลำบาก แล้วก็เพื่อนของเราที่กำลังดูอยู่ตอนนี้อย่าง ฮันคยอง คิบอม คังอิน ผมคิดถึงพวกเขาครับ” เขากล่าว นอกจากนี้ยังได้ขอบคุณเพื่อนในครอบครัวต้นสังกัดและแฟนๆด้วยเช่นเดียวกัน


เมื่อพิธีกรถามว่าชินดงจะโชว์กล้ามท้องให้ทุกคนได้ชมหรือไม่ เขาตอบ “ตอนระหว่างเพลงอังกอร์ผมโชว์แน่ครับ” เขากล่าวเรียกเสียงหัวเราะ


อนึ่ง หลังจาก ซุปเปอร์จูเนียร์ วางจำหน่ายผลงานอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Bonamana’ ได้เพียง 8 วัน พวกเขาก็สามารถทำยอดจำหน่ายซีดีได้เกิน 1 แสนชุดเรียบร้อยแล้ว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top