Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) กับบ้านที่ไม่มีอยู่ใน cyworld (2007-08-16)

ศิลปินเกาหลีจำนวนมากมี cyworld เป็นของตนเอง และแน่นอนมันก็ไม่ได้เป็นแค่มินิโฮมเพจเท่านั้น แต่มันยังใช้เป็นเครื่องมือในการประชาสัมพันธ์ตัวศิลปินคนนั้นๆอีกด้วย แต่ที่น่าใจเป็นอย่างยิ่งเนื่องจากนักร้องกลุ่มใหม่อย่าง KARA (คาร่า) กลับไม่มีบ้านของตนเองใน cyworld สำหรับพวกเธอแล้วการมีความสุขกับภาพถ่ายที่พวกเธอถ่ายกันเอง แต่กลับไม่มีโฮมเพจอยู่ใน cyworld ยิ่งน่าแปลกใจเข้าไปใหญ่ แต่จากสิ่งที่กล่าวมาล้วนมีเหตุผลในตัวของมันเอง


บริษัทต้นสังกัดของพวกเธอไม่ต้องการให้พวกเธอใช้ cyworld เหตุผลคือศิลปินหลายๆคนมักจะได้รับผลกระทบที่ไม่ดีจากการมีไซเวิลด์เป็นของตัวเอง จนร้ายแรงถึงขั้นกระทบกระเทือนถึงชีวิต (เช่น การฆ่าตัวตายของศิลปินเกาหลีหลายๆคน มีสาเหตุมาจากแฟนๆรุมด่าใน cyworld) นับตั้งแต่นั้นมาทำให้ DSP Entertainment ระงับไม่ให้พวกเธอมีบ้านในไซเวิลด์เพื่อป้องกันปัญหาตามที่กล่าวมาข้างต้น


คาร่ากล่าวว่า “ตอนนี้มีเพื่อนๆมากมายที่รู้จักพวกเรา แต่เราไม่รู้เลยว่าเราเป็นที่ยอมรับจากพวกเขาหรือยัง เราไม่รู้ความคิดเห็นจากพวกเขาเลยเพราะว่าเราออนไลน์ไม่ได้ ที่หอพักของพวกเราก็ไม่มีแม้กระทั่งคอมพิวเตอร์ และที่สำคัญเราก็ให้คำสัญญากับบริษัทแล้วว่าเราจะไม่เปิดบ้านที่ไซเวิลด์ขึ้นมาอีก”


คาร่าเดินทางไปยังบริษัทของพวกเธอเพื่อออนไลน์สู่อินเตอร์เน็ตและจะเข้าเช็คข้อความจะแฟนๆที่ฝากให้พวกเธอในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของตัวเองเท่านั้น สมาชิกคาร่าต่างรู้สึกสนุกที่ได้โต้ตอบกับแฟนๆในนั้น และหวังว่าจะมีแฟนๆล็อคออนมาคุยเพิ่มมากขึ้นในอนาคต


หลังจาก Fin.K.L คาร่าก็เป็นกลุ่มนักร้อง 4 คนกลุ่มใหม่ที่เปิดตัวสู่วงการภายใต้การดูแลของ DSP Entertainment สำหรับศิลปินอื่นในค่ายนี้ที่ติดอยู่แถวหน้าก็มี SS501 อีกวง


Break It กลายเป็นเพลงยอดนิยมจากอัลบั้มแรกของพวกเธอ ซึ่งได้รับคำชมจากแฟนๆอย่างมาก แต่จากเป้าหมายของพวกเธอที่ต้องการทำผลงานให้ดีกว่ารุ่นพี่อย่าง Fin.K.L ทำให้พวกเธอต้องทำงานหนักเป็นสองเท่า อีกทั้งยังให้คำสัญญาอีกว่าพวกเธอจะพยายาม “ร้องสด” ในทุกคอนเสิร์ตที่พวกเธอขึ้นทำการแสดง และยังหวังด้วยว่าจะได้รับความสนใจและกำลังใจมากขึ้นจากแฟนๆของพวกเธอทุกคน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top