Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ ผงาดอีกครั้งในมินิคอนฯ FACE in Japan Premium ส่วนหนึ่งของ Hallyu Expo (2007-08-16)

ส่วนหนึ่งในงานหลักของ Hallyu Expo คือกิจกรรม FACE in Japan Premium ครั้งที่ 14 ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในโตเกียวโดม โดยมีดารานักร้องจากเกาหลีแห่ร่วมงานกันอย่างคับคั่งอาทิ อีดงกอน ออมแทอุง ฮาจีวอน โจฮยอนแจ ส่วนทางด้านนักร้องมี คังทา KANG Ta, ดงบังชินกิ Dong Bang Shin Ki (Tohoshinki) , Big Mama และอื่นๆ


ศิลปินที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในงานนี้ก็เห็นจะเป็น ดงบังชินกิ โดยในขณะที่จอภาพขนาดยักษ์ฉายภาพคอนเสิร์ตครั้งล่าสุดของ โทโฮชินกิ บรรดาผู้ร่วมงานในโดมก็ต่างยืนขึ้นและส่งเสียงเชียร์พวกเขา แท่งไฟสีแดงต่างถูกเปิดติดเพื่อเป็นสัญญาณในการเรียกหนุ่มๆทั้ง 5 ให้ออกมาแสดงคอนเสิร์ต


หลังจากคอนเสิร์ตจบลง หนุ่มๆดงบังชินกิก็ให้สัมภาษณ์ว่า "เมื่อเดือนมิถุนายนเราเคยแสดงคอนเสิร์ตที่บูโดกัน และในครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกที่เราแสดงคอนเสิร์ต ในโอกาสที่เพลงของเราได้อันดับหนึ่งในออริกอนชาร์ตอีกด้วย เราคิดว่าแฟนๆที่มาในวันนี้จะเป็นแฟนๆของศิลปินคนอื่นๆ แต่เราก็ต้องแปลกใจอย่างมากที่ส่วนใหญ่นั้นเป็นแฟนๆของพวกเรา"


บรรดาแฟนๆ ที่มาเชียร์พวกเขาวันนี้ต่างสะท้อนให้เห็นถึงความนิยมในตัวของกลุ่มศิลปินกลุ่มนี้ในญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี ซิงเกิ้ลล่าสุดของพวกเขา Summer Dream ยังได้ทำสถิติอันดับ 1 ในชาร์ตออริกอนประจำวัน และ อันดับ 2 ในชาร์ตออริกอนประจำสัปดาห์


ความสำเร็จครั้งนี้อาจต้องยกความดีความชอบให้กับความสนับสนุนอย่างเต็มที่จาก Avex ประเทศญี่ปุ่น อีกทั้งในคอนเสิร์ตครั้งนี้พวกเขาใช้ภาษาญี่ปุ่นได้อย่างคล่องแคล่วบนเวที และยังได้ร้องเพลง Summer Dream, O Jung Ban Hab รวมถึงเพลงอื่นๆเป็นภาษาญี่ปุ่น ซึ่งสร้างสีสันให้กับงานได้เป็นอย่างดี


ผู้ร่วมงานในครั้งนี้คนหนึ่งกล่าวว่า "ฉันรู้สึกดีใจและปลื้มมากๆที่ได้เห็นโปสเตอร์ของโทโฮชินกิที่ติดอยู่ตามตึกใหญ่ๆในย่านชิบุยะ มันเป็นความรู้สึกใหม่ๆที่ได้เห็นภาพดาราเกาหลีอยู่ในใจกลางของกรุงโตเกียว"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top