Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แจจุง (ดงบังชินกิ) เฉือน เจอรี่ F4 ตามด้วย ยุนโฮ คว้าชัยในศึกชิงชายภาพลักษณ์หรูหรา (2007-08-21)

ยองอุง แจจุง หนึ่งในสมาชิกวง Dong Bang Shin Ki ได้รับผลโหวตมาเป็นอันดับหนึ่งในหัวข้อ "ชายที่หรูหราไฮโซที่สุดในโลก" โดยเว็บไซต์จากประเทศจีนด้วยเหตุผลของผิวที่เนียนและภาพลักษณ์ที่ดูหรูหรา ด้วยคะแนน 4,180,000 ซึ่งเขาได้เอาชนะ Jerry Yan คู่แข่งคนสำคัญจากกลุ่มนักร้องวง F4 ไปด้วยคะแนน 3,700,000 ส่วนทางด้าน ยูโน ยุนโฮ อีกหนึ่งในสมาชิกวง ดงบังชินกิ นั้นคว้าอันดับที่ 3 ไปครอง ด้วยคะแนน 3,530,000 ซึ่งผลสำรวจครั้งนี้ก็ไม่น่าแปลกใจเลยที่วง ดงบังชินกิ จะเป็นวงที่มีชายที่ดูดีที่สุด และตามติดกันมาอย่างห่างๆ ด้วยอันดับ 8 คือ ฮันคยอง จากวง Super Junior ก็ได้คว้าไปครองด้วยคะแนน 2,000,000 โหวต และยังมีศิลปินเกาหลีอีกหลายคนที่ได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในผู้ได้รับการโหวตคะแนนในครั้งนี้ คือ มิคกี้ ยูชอน, ชเวกัง ชังมิน, คิมฮีชอล, คิมกิบอม, ชเวชีวอน, ฮยอนบิน, เรน, อีจุนกิ, คังทา, จางดงกอน และ เซเว่น


ทางด้านเกาะญี่ปุ่นก็ไม่น้อยหน้า 2 หนุ่มค่ายจอห์นนี่ คาเมะนาชิ คาซึยะ วง KAT-TUN คว้าอับดับที่ 4 ไปครอง ตามมาด้วย ยามาชิตะ โทโมฮิสะ(ยามะพี) วง NEWS ก็ได้อันดับที่ 7 หนุ่มหรูกะเค้าด้วยเหมือนกัน


"ชายที่หรูหราไฮโซที่สุดในโลก" เป็นกิจกรรมในโครงการที่ระลึกของละครเรื่อง Meteor Garden 2 ในประเทศจีน ซึ่งเริ่มนับคะแนนมาตั้งแต่วันที่ 9 กรกฏาคมที่ผ่านมา ก่อนหน้านั้นสถานีโทรทัศน์ Star World ในประเทศจีนได้คัดเลือกชายไฮโซจากทั่วโลกกว่า 80 คน และแจจุงก็เป็นคนที่ได้รับผลโหวตมากถึง 4,180,000 คะแนนจากประชากรชาวจีน


มีบางความเห็นในเน็ตกล่าวว่า แจจุง คือชายที่สวยงามที่สุดในโลก และยังมีชาวเน็ตจากประเทศเวียดนามกล่าวว่า แจจุงเป็นชายที่ไฮโซเป็นอันดับหนึ่งของประเทศเวียดนามอีกด้วย ส่วนทางด้านแฟนชาวไทยในนาม ของ iamcassiopeia กล่าวว่า "แฟนคลับชาวไทยทุ่มเทโหวตให้แจจุง เพราะว่ายองอุงแจจุงคือชายที่สวยกว่าผู้หญิงซะอีก สู้ๆ!"


ดงบังชินกิ จะมีคอนเสิร์ตที่สนามกีฬา ZhongSan กรุงไทเป ในวันที่ 5 และ 6 ตุลาคมที่จะถึงนี้ โดยพวกเขาจะเดินทางถึงไต้หวันในวันพรุ่งนี้เพื่อร่วมโปรโมทการขายบัตรชมคอนเสิร์ต และในวันที่ 23 นี้เขาก็จะจัดแถลงข่าวที่โรงแรม YuanDong และหลังจากนั้นช่วงเย็นเขาก็จะมีกิจกรรมพบปะแฟนๆ และก็เป็นที่คาดหมายกันว่าเขาจะต้องขึ้นร้องเพลงโชว์ด้วยอย่างแน่นอน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top