Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โจควอน (Jo Kwon) แห่ง 2AM พบกับรักแรกตอนเรียนชั้นประถม เมื่อ 14 ปีที่แล้วอีกครั้ง (2010-03-08)

โจควอน (Jo Kwon) แห่ง 2AM เผยเรื่องราวเกี่ยวกับความรักครั้งแรก


7 มีนาคม 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Sweet Night – Sweet Lover’ โจควอน ได้พบกับคนรักตั้งแต่สมัยเรียนชั้นประถม เมื่อ 14 ปีที่แล้วอีกครั้ง


ในวันนี้นักศึกษามหาวิทยาลัย ฮงแจคยอง เปิดเผยว่า “สิ่งที่ฉันพูดนี้อาจจะทำให้เป็นเรื่องได้ แต่ว่าฉันคือผู้หญิงที่เป็นรักแรกของโจควอนที่เขาได้มอบความรักให้ค่ะ” หลังจากเธอกล่าวแนะนำตัวทุกคนก็อึ้งกันถ้วนหน้า


เธอกล่าว “ตอนที่ฉันกำลังจะขึ้นชั้นประถมปีที่ 2 โจควอนถือช่อดอกกุหลายและมาหาฉันที่หน้าบ้านค่ะ” เธออธิบายถึงเหตุการณ์ขอความรักของโจควอนในตอนนั้น ทางด้านโจควอนเมื่อระลึกความทรงจำได้แล้วเขากล่าว “ตอนประถมเธอเป็นเพื่อนที่สวยมากๆครับ”, “พวกรุ่นพี่ผู้หญิงในโรงเรียนก็สนับสนุนผมให้สารภาพรักกับเธอ ถึงกับจับผมใส่ชุดทักซิโด้ ใส่มูสที่ผม และถือดอกกุหลาบไปที่หน้าบ้านเธอเลยครับ” เขากล่าว


ทางด้าน ฮงแจคยอง กล่าวต่อ “พ่อแม่พวกเราทำงานด้วยกันทั้งคู่ค่ะ ทำให้ฉันกับโจควอนมักจะไปบ้านของพวกเราแล้วเล่นการแสดงละครอะไรแบบนี้อยู่บ่อยๆ มีอยู่วันหนึ่งพวกเราแสดงเรื่อง ‘เจ้าหญิงนิทรา’ ค่ะ” เธอกล่าวต่อ “ตอนนั้นโจวอนต้องจูบฉันเพื่อให้ตื่นจากการหลับไหล เขาจูบหน้าผาก แก้ม มือ แล้วก็ปากฉันด้วยค่ะ แต่พอฉันมาคิดดูในตอนนี้ ฉันว่าที่เขาอยากแสดงในละครเรื่องนั้นก็เพราะอยากจะจูบฉันมั้งคะ” หลังจากเธอกล่าวจบโจควอนก็ทำหน้าอึ้งอีกครั้ง


ด้วยเหตุนี้ เมื่อถึงช่วงที่สาวทั้ง 4 คนออกมาให้โจควอนเลือกสาวตัวจริงที่มีเพียง 1 คน พวกเธอและโจควอน ก็ได้ร่วมกันโชว์ร้องและเต้นในเพลงของ S.E.S, โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), Brown Eyed Girls เรียกเสียงหัวเราะท่ามกลางความสนุกสนานเป็นอย่างมาก สุดท้ายหนึ่งในสาวที่เต้นเพลง ‘Oh!’ ของโซนยอชิแด เธอก็คือแจคยอง เพื่อนในวัยเด็กเมื่อ 14 ปีที่แล้วของโจควอนนั่นเอง


ในวันนี้ โจควอน และ แจคยอง ยังได้ร่วมเล่นฉากหนึ่งในละครเรื่อง ‘เจ้าหญิงนิทรา’ อีกครั้งในรายการอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top