Connect with us

PINGBOOK

KOREA

4 บิ๊กสตาร์ อีฮโยริ-เรน-Se7en-BoA ใครคือผู้ชนะใน ‘ดรีมแมทช์’ นัดนี้ ? (2010-03-09)

อีฮโยริ (Lee Hyori), โบอา (BoA), เซเว่น (Se7en), เรน (Rain) 4 ศิลปินสุดยิ่งใหญ่ เตรียมเผชิญหน้ากันในวงการเพลงเกาหลี


ศิลปินที่ได้รับการยกย่องให้เป็นสุดยอดนักร้องในปี 2543 อย่าง โบอา (BoA), เรน, เซเว่น และ อีฮโยริ ทั้งหมดเตรียมกลับมาสู่วงการเพลงเกาหลีอีกครั้งในเดือนมีนาคมและเมษายนนี้ โดยเฉพาะกับกระแสเกิร์ลกรุ๊ปที่ร้อนแรงเป็นอย่างมากในเวลานี้ ส่งผลให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองถึงการกลับมาของศิลปินเดียวระดับแถวหน้าของเกาหลีนั้นผลจะออกมาเป็นอย่างไรกันแน่


เริ่มกันที่ อีฮโยริ เธอได้ประกาศคัมแบ็คผลงานอัลบั้มชุดที่ 4 โดยเมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา อีฮโยริ ได้เปิดเผยว่าเธอทำงานอัลบั้มชุดที่ 4 ในรอบ 8 เดือนเสร็จสิ้นลงเรียบร้อยแล้ว และการกลับมาอีกครั้งของเธอภายในเดือนเมษายนนี้ จะทำให้ถือเป็นการคัมแบ็ควงการเพลงนับตั้งแต่อัลบั้มชุดที่ 3 ‘U-Go-Girl’ ที่วางจำหน่ายเมื่อปี 2551 ในรอบ 1 ปี 8 เดือนเลยทีเดียว


อีฮโยริกล่าว “เพลงพวกนี้คือเพลงที่ฉันเคยอยากทำและฉันก็ได้ทำมันแล้ว” เธอกล่าวด้วยความมั่นใจ


เวิลด์สตาร์ เรน (Rain) เตรียมรีเทิร์นวงการเพลงอีกครั้งในปลายเดือนเมษายนนี้พร้อมกับผลงานมินิอัลบั้มที่จะมีเพลงประมาณ 4~5 เพลง โดยนับตั้งแต่เรนเดบิวงานภาพยนตร์ในสหรัฐอเมริกาพร้อมกับทำหน้าที่โปรดิวเซอร์เต็มตัวเขาก็ห่างหายจากงานนักร้องไปโดยปริยาย อย่างไรก็ตามการกลับมาในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ เรน ก็ได้เตรียมมาพิสูจน์เจ้าของฉายา ‘ราชา’ อีกครั้งหนึ่ง ทีมงานเปิดเผยว่า “ตอนนี้เรนกำลังอยู่ในระหว่างการทำงานครับ เขาได้พิจารณาในการเลือกเพลงดีๆเพื่อรวมอยู่ในอัลบั้มนี้อย่างหนักเลยครับ”


Se7en ที่บุกตลาดสหรัฐอเมริกาล่าสุดเขาเตรียมกลับสู่วงการเพลงเกาหลีอีกครั้งอย่างเร็วที่สุดคือในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ ทีมงาน YG Entertainment เปิดเผยว่า “Se7en เตรียมคัมแบ็คในเดือนพฤษภาคมถึงมิถุนายนครับ” เสริม “ตอนนี้กำลังทุ่มสุดตัวกับผลงานเพลงชุดใหม่ครับ” อย่างไรก็ตามวันเวลา คอนเซ็ปต์ และแนวทางของอัลบั้มที่แน่ชัดนั้นยังไม่ได้รับการเปิดเผยแต่อย่างใด


เซเว่น วางจำหน่ายอัลบั้มในเกาหลีล่าสุดในชื่อ ‘Se7olution’ เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2549 ด้วยเหตุนี้ทำให้การกลับมาในครั้งนี้ของเขาจะเป็นรอบ 3 ปี 6 เดือนเลยทีเดียว นับตั้งแต่เซเว่นเปิดตัวเพลง ‘Girl’ ในสหรัฐอเมริกาเมื่อปี 2552 เขาก็ได้ยุติการทำกิจกรรมที่นั่นเป็นการชั่วคราว


ทางด้าน โบอา (BoA) นักร้องสาวที่เปิดตลาดสหรัฐอเมริกาก็เตรียมคัมแบ็คเกาหลีในเดือนสิงหาคมนี้เช่นกัน โดยในเดือนสิงหาคมนี้โบอาได้เตรียมวางจำหน่ายสตูดิโออัลบั้มซึ่งถือเป็นการกลับมาในรอบกว่า 5 ปีเลยทีเดียว


SM Entertainment เปิดเผยว่า “โบอาเตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ในเกาหลีภายในปีนี้ครับ ส่วนรายละเอียดที่เกี่ยวข้องกำลังอยู่ในระหว่างการปรึกษากันครับ” เสริม “ตอนนี้วันเวลาคัมแบ็คที่แน่นอนเรายังไม่ได้สรุป แต่ว่าเรามีแผนคร่าวๆว่าอยากให้เธอคัมแบ็คในวันที่ 25 สิงหาคมเพราะวันนั้นตรงกับวันที่เธอเดบิวด้วยครับ” เขากล่าว โบอา วางจำหน่ายอัลบั้มชุดล่าสุดในปี 2548  เป็นชุดที่ 5 ในชื่อ ‘Girls On Top’


ด้วยเหตุนี้เมื่อพิจารณาถึงรายชื่อของศิลปินชั้นนำของเกาหลี เมื่อรวมกับเกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังได้รับความนิยมมากในเวลานี้ ก็ส่งผลให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองถึงงานประกาศผลรางวัลในช่วงปลายปีว่าจะร้อนแรงมากเพียงใดกันแบบที่เรียกว่าไม่สามารถกะพริบตาได้เลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top