Connect with us

PINGBOOK

KOREA

มุนกึนยอง (Moon Geun Young) สวมชุดนักเรียนมัธยมในรอบ 6 ปีกับละครใหม่ ‘Cinderella Sister’ (2010-03-08)

มุนกึนยอง (Moon Geun Young) สวมชุดนักเรียนอีกครั้งในรอบ 6 ปี หลังจากภาพยนตร์เรื่อง ‘My Little Bride’


มุนกึนยอง เตรียมปรากฏตัวในผลงานละครที่จะออกอากาศต่อจากเรื่อง ‘Chuno’ อย่าง KBS 2TV ‘Cinderella Sister’ ในบทบาทอง อึนโจ (Eun Jo) สาวน้อยผู้ต้องเผชิญกับความยากลำบากกับโลกใบนี้


ในระหว่างการถ่ายทำละครเทปแรกของ มุนกึนยอง เธอได้ถ่ายทำโดยใช้ฉากเป็นวิวทะเลตอนใต้พร้อมกับมัดผมและสวมใส่เครื่องแบบนักเรียกอวดภาพลักษณ์ของ ‘นักเรียนมัธยมสาว’ จนได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากทีมงานในกองถ่าย


สำหรับสาเหตุที่ มุนกึนยอง ต้องสวมใส่ชุดนักเรียนอีกครั้งในรอบ 6 ปี เนื่องจากเธอต้องปรากฏตัวเป็นนักเรียนมัธยมในช่วงแรกของละคร อึนโจ (รับบทโดย มุนกึนยอง) เป็นหญิงสาวอับโชคทำให้เธอต้องใช้ชีวิตราวกับอยู่ตัวคนเดียวด้วยความยากลำบากที่แม้แต่โรงเรียนก็ไม่สามารถเข้าเรียนได้ แต่หลังจากที่เธอและแม่ได้เข้าไปในคลับเฮ้าส์ธุรกิจแห่งหนึ่ง ชีวิตความเป็นอยู่ของเธอก็เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง และในตอนนั้นเองก็ทำให้เธอได้กลับไปชีวิตแบบนักเรียนปกติได้ในที่สุด


ก่อนหน้านี้เมื่อมุนกึนยองในวัย 17 ปีเธอเคยได้รับความรักอย่างมากจากมาดของนักเรียนสาวมัธยมในผลงานภาพยนตร์ ‘My Little Bride’ อย่างไรก็ตามการกลับมาใน ‘Cinderella Sister’ เธอจะถอดภาพลักษณ์ของน้องสาวแห่งชาวเกาหลี พร้อมให้สัมผัสในแบบสดใสและบริสุทธิ์ที่เติบโตขึ้นในมาดของนักเรียนสาวนั่นเอง


ทีมงาน ‘Cinderella Sister’ เปิดเผยว่า “นักเรียนสาวมุนกึนยองตอนอายุ 23 ปีและ 17 ปีมีเสน่ห์ที่แตกต่างกันครับ ในผลงานเรื่องนี้เธอจะมาเผยมาดของสาวที่เติบโตขึ้นให้ทุกคนได้สัมผัสกัน” เขาเผย


อนึ่ง ละคร Cenderella Sister เป็นละครที่ดัดแปลงมาจากนิยายเรื่องซินเดอเลล่า โดยมีการตีความใหม่ในศตวรรษที่ 21 มีนักแสดงประกอบไปด้วย มุนกึนยอง ชอนจองมยอง ซออู อกแทคยอน อีมีซุก คิมกับซู คังซองจิน และ คิมชอง


ออกอากาศเทปแรก 31 มีนาคม 2553


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top