Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Sang Sang Plus’ เตรียมปิดฉากลงอย่างเป็นทางการ หลังออกอากาศนานกว่า 5 ปี (2010-01-14)

รายการ ‘Sang Sang Plus’ เตรียมปิดฉากลงอย่างเป็นทางการ


เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2553 ได้มีการบันทึกเทปรายการ KBS 2TV ‘Sang Sang Plus’ เป็นครั้งสุดท้าย โดยหลังจากนี้ทางสถานีจะเปิดตัวรายการของนักแสดง คิมซึงอู อย่าง ‘Kim Seung Woo Show’ ที่จะนำมาออกอากาศแทนรายการเดิม


‘Sang Sang Plus’ ออกอากาศครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2547 โดยหลังจากนั้นก็มีผู้ดำเนินรายการประกอบไปด้วย โนฮยอนจอง ชเวซงฮยอน, อีจีแอ แบกซึงซู ที่มาทำหน้าที่เผยเรื่องราวต่างๆของบรรดาคนบันเทิงจนได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามในปี 2551 เรตติ้งผู้ชมรายการก็ลดลงอย่างต่อเนื่องและเข้าสู่จุดวิกฤติเมื่อทางสถานีโทรทัศน์ SBS เปิดตัวรายการ ‘Strong Heart’ ออกมาเป็นคู่แข่งโดยตรง


ก่อนหน้านี้ทีมงานได้มีการประชุมกันอย่างมากว่าจะเป็นมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการหรือยกเลิกรายการ อย่างไรตามล่าสุดดูเหมือนว่าทางผู้บริหาร KBS จะสั่งให้ทำการยุติรายการนี้ลงในที่สุดหลังจากการออกอากาศมายาวนานกว่า 5 ปี


อนึ่ง ทางด้านคิมซึงอูผู้ที่จะทำรายการ ‘Kim Seung Woo Show’ ต่อจาก ‘Sang Sang Plus’ เปิดเผยว่า “เราได้รับข้อเสนอมาเรียบร้อยแล้วครับแต่ว่าตอนนี้ยังไม่ได้ถึงขั้นที่ว่ารายการใหม่จะออกมาเป็นอย่างไรครับ กำลังพูดคุยกันอยู่” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top