Connect with us

PINGBOOK

KOREA

มิยาบิประกาศทัวร์คอนเสิร์ตอีกครั้งกับ ‘NEO TOKYO SAMURAI BLACK-JAPAN Circuit-‘ พร้อมวันวางจำหน่ายดีวีดีเวิลด์ทัวร์ (2010-01-16)

มิยาบิ วิช่วลร็อคตัวพ่อที่มาเยือนไทยเมื่อปลายปีที่แล้ว และเพิ่งกลับไปได้ไม่นาน ประกาศเริ่มปี 2010 ด้วยการเปลี่ยนชื่อที่ใช้ในวงการจาก 「雅-miyavi-」เป็น「雅-MIYAVI-」 และได้เซนต์สัญญาร่วมกับค่ายเพลงใหญ่อย่าง EMI ตามที่เจ้าตัวได้ประกาศไว้ในบลอคเมื่อวันที่ 31 ธ.ค.ที่ผ่านมา แม้จะมีไลฟ์ในญี่ปุ่นบ้างในปี 2009 ทั้งไลฟ์วันเกิดและไลฟ์เฉพาะแฟนคลับตอนสิ้นปี แต่ก็ไม่ถึงกับจัดเป็นทัวร์คอนเสิร์ตแบบปีก่อนหน้า ด้วยเหตุผลที่เจ้าตัวเพิ่งออกมาเปิดบริษัทเป็นของตัวเองอะไรหลายๆอย่างจึงยังไม่ลงตัวดีนัก แต่มิยาบิก็ยังเปิดเวิลด์ทัวร์ไปยังประเทศต่างๆทั่วโลก


คราวนี้มิยาบิประกาศเปิดทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศญี่ปุ่นอีกครั้งโดยใช้ชื่อว่า "NEO TOKYO SAMURAI BLACK-JAPAN Circuit-" โดยจะเริ่มทัวร์ตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคมนี้เป็นต้นไป เริ่มจากจังหวัดโอกินาว่า และจะเน้นการแสดงในไลฟ์เฮาส์เป็นหลัก ทำให้รู้สึกถึงการกลับมาของ มิยาบิ ในญี่ปุ่นเร็วๆนี้


ตารางทัวร์ NEO TOKYO SAMURAI BLACK -JAPAN Circuit-


28 March (Sun) : Okinawa @ Ginowan HUMAN STAGE
 
1 April (Thu) : Kagoshima @ SR HALL


2 April (Fri) : Kumamoto @ DRUM Be -9 V1


5 April (Mon) : Fukuoka @ DRUM Be -1
 
6 April (Tue) : Okayama @ IMAGE


7 April (Wed) : Hiroshima @ Namiki junction
 
9  April (Fri) : Matsuyama @ Salon Kitty
 
11 April (Sun) : Osaka @ Shangri-La


12  April (Mon) : Kyoto @ KYOTO MUSE


17 April (Sat) : Matsusaka @ M’AXA


18 April (Sun) : Nagoya @ BOTTOM LINE


19 April (Mon) : Hamamatsu @ Madowaku


21 April (Wed) : Niigata @ CLUB JUNKBOX MINI


22 April (Thu) : Kanazawa @ AZ HALL
 
24 April (Sat) : Kobe @ VARIT
 
26 April (Mon) : Sapporo @ PENNY LANE 24
 
28 April (Wed) : Sendai @ Darwin
 
29 April (Thu) : Koriyama @ Hip Shot


29 May (Sat) : Tokyo @ Stellar Ball



นอกจากนี้ก่อนเริ่มทัวร์ครั้งใหม่ไม่กี่วัน มิยาบิ ยังมีกำหนดออกดีวีดีที่ใช้ชื่อว่า"NEO TOKYO SAMURAI BLACK WORLD TOUR vol.1" ในวันที่ 24 มีนาคมนี้ด้วย โดยจะมีบันทึกภาพทั้งหมดในเวิลด์ทัวร์ที่ใช้ระยะเวลาทั้งหมดประมาณ 1 เดือนในปี 2009 ที่ผ่านมา โดยเริ่มจากไลฟ์วันเกิดของมิยาบิในญี่ปุ่น วันที่ 14 กันยายน 2009 เป็นต้นไป ตลอดจนประเทศรัสเซีย ตามและหลายๆประเทศในทวีปยุโรป อเมริกาใต้ เอเชียซึ่งร้อนแรงไม่แพ้แฟนๆที่ญี่ปุ่น  ทั้งนี้ยังรวมถึงมีภาพเบื้องหลังตลอดทัวร์คอนเสิร์ตด้วย และคาดว่าภาพทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศญี่ปุ่นจะออกมากับดีวีดีพาร์ท 2 ที่มีกำหนดออกในฤดูใบไม้ร่วงนี้


และสำหรับโกะมิยาบิตัวยงนั้น ดีวีดี NEO TOKYO SAMURAI BLACK WORLD TOUR vol.1 ยังออกมาให้สะสมกันในรูปแบบของดีวีดีบอกซ์ล็อตพิเศษ ซึ่งจะออกมาพร้อมกับล็อตปกติ โดยจะมีของแถมเป็นริสท์แบนด์ และสเปเชี่ยล USB memory ซึ่งภายในบรรจุเพลงที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนที่มิยาบิได้แต่งขึ้นในระหว่างเวิลด์ทัวร์ครังนี้ รวมถึงโฟโต้บุคเลท และภาพถ่ายในไลฟ์ รวมถึงสิทธิพิเศษอีกมากมายที่ได้รวบรวมไว้ในบ็อกซ์ด้วย


ราคาสำหรับดีวีดีล็อคปกติ 4,800 เยน (รวมภาษีแล้ว) และดีวีดีบ็อกซ์ล็อตพิเศษ 8,800 เยน (รวมภาษีแล้ว)






รับอาสาสมัครแปลข่าวสายญี่ปุ่น สนใจติดต่อ pingbookpresale@hotmail.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top