Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Family Outing’ เตรียมบันทึกเทปอำลารายการจริง ในวันที่ 18 มกราคม 2553 (2010-01-14)

‘Family Outing’ เตรียมอำลาสมาชิกในครอบครัวแบบพิเศษ


เมื่อวันที่ 11~12 มกราคม 2553 ได้มีการบันทึกเทปรายการ SBS ‘Good Sunday – Family Outing’ นอกสถานที่เป็นครั้งสุดท้าย ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในจังหวัดจอนลานัมเรียบร้อยแล้ว โดยในวันนั้นมีสมาชิกครอบครัวเข้าร่วมเทปอำลาประกอบไปด้วย ยูแจซอก, อีฮโยริ, คิมจงกุก, คิมซูโร, ยุนจงชิน, แดซอง (BIGBANG), พัคแฮจิน ร่วมกับอดีตสมาชิกครอบครัวเก่า พัคเยจิน, อีชอนฮี และ พัคชียอน รวมทั้งหมด 10 คน


ทีมงานรายการ ‘Family Outing’ เปิดเผยเมื่อวันที่ 14 มกราคม กล่าว “เป็นการบันทึกเทปที่จบลงไปได้อย่างเรียบร้อยเหมือนปกติครับ ไม่มีกิจกรรมพิเศษอะไรเกิดขึ้นครับ” เขากล่าวต่อ “การอำลาจริงๆจะมีขึ้นในวันที่ 18 มกราคมนี้ครับ ในวันนั้นสมาชิกในครอบครัวทั้งหมดจะมาบันทึกเทปกันในสตูดิโอครับ เราเตรียมกิจกรรมพิเศษเอาไว้ด้วยครับ” เขากล่าว


โดยการบันทึกเทปในครั้งนี้จะถือเป็นบทสรุปความรู้สึกต่างๆ ตลอดระยะเวลาการออกอากาศมาตลอด 1 ปี 7 เดือนกับเรื่องราวต่างๆ ที่พวกเขาต้องประสบกับความยากลำบาก ไปจนถึงการออกอากาศในฉากที่บรรดาสมาชิกมีความประทับใจ ร่วมกับสมาชิกทั้งรุ่นใหม่และรุ่นเก่าที่จะเข้าร่วมกันอย่างครบถ้วน


สำหรับตอนสุดท้ายของรายการ เตรียมออกอากาศในกลางเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งเมื่อรวมกับเทปในหมู่บ้านและในสตูดิโอก็จะใช้เวลาออกอากาศรวมกันประมาณ 2~3 สัปดาห์


อนึ่ง หลังจาก ‘Family Outing 1’ ปิดฉากลงอย่างเป็นทางการ ทีมงานก็ได้เตรียมเปิดตัว ‘Family Outing 2’ อย่างต่อเนื่อง โดยขณะนี้มีผู้ร่วมรายการประกอบไปด้วย คิมวอนฮี ยุนซังฮยอน จีซังรยอล ชินบงซอน ยุนอา แทคยอน รวม 6 คน และยังคาดว่าจะมีสมาชิกเพิ่มเติมอีก 1~2 คน ซึ่งเตรียมบันทึกเทปในวันที่ 25, 26 มกราคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top