Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สื่อมวลชนร่วมชมเบื้องหลังเอ็มวีโปรเจค ‘Wonder Woman’ โดย SeeYa, Davichi และ T-ARA (2010-01-12)

ยอนจี อีโบรัม ซูมิ (SeeYa), อีแฮรี คังมินคยอง (Davichi) และ ฮโยมิน อึนจอง (T-ARA) รวมทั้งหมด 7 คน เข้าถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงโปรเจคพิเศษ ‘Woman Woman’ (โจยองซู แต่งทำนอง/เขียนเนื้อ) เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2553 เวลาประมาณ 17.00 น. ณ อาร์ตเฮ้าส์ โคยัง จังหวัดคยองกี


ก่อนหน้านี้ในช่วงซิงเกิ้ล ‘Woman Generation’ มีสมาชิกประกอบไปด้วย คิมยอนจี อีโบรัม (SeeYa), อีแฮรี คังมินคยอง (Davichi) และ จียอน (T-ARA) ทั้งหมด 5 คน แต่สำหรับ ‘Wonder Woman’ มีศิลปินเข้าร่วทั้งหมด 7 คน และทั้งหมดก็เตรียมทำกิจกรรมในเร็วๆนี้อีกด้วยเช่นกัน


โดยในวันนี้บรรดาผู้สื่อข่าวที่ได้เข้าร่วมชมเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอ ถามความรู้สึกของ ฮโยมิน ที่ได้รับรางวัลที่ 1 ในรายการเพลงอย่าง KBS 2TV ‘Music Bank’ และ SBS ‘Ingygayo’ เธอเผยว่า “พวกเราขอให้ได้ที่ 1 ในช่วงปีใหม่ค่ะ” เสริม “ตอนที่พวกเราได้ที่ 1 จริงๆเรายังไม่เชื่อตัวเองเลยค่ะเป็นเกียรติมากๆเลย” เธอกล่าว


ทางด้านอึนจองเสริม “รุ่นพี่ในสังกัดก็แสดงความยินดีกับพวกเรามากมายเลยค่ะ”


ฮโยมิน กล่าว “พวกเราจะได้พบกับแฟนๆในเพลง ‘Like The First’ ของ T-ARA ไปพร้อมๆกับได้ทำกิจกรรมในโปรเจคเพลง ‘Wonder Woman’ ด้วยค่ะ” เธออ้อนให้แฟนๆสนับสนุนกิจกรรมของพวกเธอ


สำหรับเพลงนี้มีเนื้อหาว่า ‘บรรดาผู้หญิงอย่าท้อใจมาพร้อมใจกันเปล่งเสียงด้วยความกล้า บรรดาผู้ชายให้หลบไป เกียรติของผู้หญิงนั้นวิเศษยิ่งกว่า แข็งแกร่งยิ่งกว่าความรัก’ เป็นเนื้อเพลงที่เอาใจแฟนคลับหญิงสาวให้เห็นถึงความเป็น ‘Wonder Woman’ นั่นเอง


อนึ่ง โปรเจค ‘Wonder Woman’ เตรียมทำกิจกรรมครั้งแรกในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ วันที่ 15 มกราคม 2553 เป็นต้นไป











































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top