Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยัง (Yae Yang) เผยประสบการณ์สุดขนลุก..ได้ยินเสียงประหลาดในหอพักตั้งแต่วันแรก (2010-01-13)

แทยัง (Yae Yang) เล่าเรื่องถูกเสียงหลอกจากผีในช่วงก่อนเดบิวเป็นบิ๊กแบง


12 มกราคม 2553 ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ แทยัง เปิดประสบการณ์ที่เคยได้ยินเสียงประหลาดจากผีในระหว่างที่อยู่ในบริษัทตอนเตรียมเดบิวเป็นบิ๊กแบง


แทยัง กล่าว “ก่อนที่ผมจะเดบิวเป็นบิ๊กแบงผมต้องใช้ชีวิตอยู่ในบริษัทครับ เพื่อนๆผมบอกกับผมว่าทุกๆครั้งที่พวกเขาอาบน้ำจะต้องมีเสียงเคาะประตูด้านนอก รวมถึงเสียงลำโพงที่ดังออกมาอย่างไร้สาเหตุด้วยครับ ตอนแรกที่ผมได้ยินเรื่องนี้ก็ไม่เชื่อนะครับ แต่มีอยู่วันหนึ่งพบเจอด้วยตนเองเลย” เขากล่าวเริ่ม


แทยัง “วันนี้ผมตื่นเช้าและนั่งอยู่ในห้องนั่งเล่นครับ อยู่ดีๆลำโพงที่อยู่ในห้องก็มีเสียงดังออกมาครับ มันเป็นเสียงเหมือนแบบเวลาไม่มีคลื่นในวิทยุอะไรแบบนั้นน่ะครับ” เสริม “ตอนนั้นผมกลัวก็เลยรีบเข้าไปในห้องและเตรียมล้างหน้าครับ แต่ด้านนอกกลับมีเสียงพยายามหมุนลูกบิดประตูดังอยู่ตลอดเวลาเลยครับ” เขากล่าวจนทำให้ทุกคนขนลุกกันถ้วนหน้า


แทยัง กล่าวต่อ “ตอนนี้ผมคิดว่าโดนสมาชิกแกล้งครับ ‘เห้ยอย่าแกล้งดิ อย่าดิ’ ผมพูดพร้อมกับตัวสั่นนิดๆแต่เสียงพยายามเปิดประตูก็ยังคงดังต่อเนื่องครับ ดังนั้นพอผมเตรียมตัวอะไรเสร็จแล้วผมก็ไปยืนอยู่ข้างหน้าประตูแล้วก็มีเสียงปังดังขึ้นมาครับ ไม่รู้ใครเตะประตูครับ” เสริม “ผมเปิดประตูออกไปด้วยความกลัว หลังจากนั้นผมก็ไปถามสมาชิกคนอื่นๆว่าได้ยินเสียงอะไรหรือเปล่าพวกเขาบอกว่าไม่ได้ยินอะไรเลยครับ”


แทยัง “แต่สิ่งที่น่ากลัวกว่านั้นคือ ตอนที่เราย้ายเข้ามาในหอพักใหม่ๆครับ ตอนนั้นจียงก็ได้ถ่ายวีดีโอแนะนำหอพักแบบว่าตรงนี้คือห้องอะไรยังไง แต่ว่าเรายังไม่ได้ดูวีดีโอนั้นเพราะว่ายังไม่มีคอมพิวเตอร์หรือวิทยุอะไรเลยครับ พวกเรามาดูกันตอนหลังจากนั้นครับ และเราก็ได้ยินเสียงเหมือนกับคลื่นวิทยุในวีดีโอที่ผมเคยได้ยินไปพร้อมๆกับเสียงจียงซึ่งมันมีเสียงนี้ตั้งแต่วันแรกที่เราย้ายเข้ามาเลยครับ” เสริม “ไม่ว่าจะลองเปิดวีดีโอนี้อีกกี่ครั้งก็จะได้ยินเสียงนี้ตลอดเลยครับ แต่สิ่งที่หน้าแปลกคืออย่าลืมว่าในตอนนั้นในห้องเรายังไม่มีวิทยุเลยนะครับ และเท่านั้นยังไม่พอมันยังมีเสียงประหลาดเหมือนภาษามนุษย์ต่างดาวพูดไปพร้อมๆกับจียงด้วยครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top