Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เผยอัลบั้มภาพแฟชั่นฤดูใบไม้ผลิ ‘Basic House’ (2010-01-12)

ท่ามกลางอากาศอันแสนหนาวเย็นเข้าถึงกระดูก แต่บรรดาแฟชั่นนิสต้าชื่อดังก็ได้ล้ำหน้าไปอีกขั้นด้วยการเผยแฟชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ


คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) กับบทบาทของ จีฮูซอนแบ จากผลงานละครเรื่อง ‘Boys Over Flowers’ ที่มีสัมผัสในด้านแฟชั่นที่ยอดเยี่ยม ล่าสุดได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์เสื้อผ้า Basic House พร้อมกับเผยอัลบั้มภาพแฟชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ เรียกได้ว่าเป็นแฟชั่นความงามที่เปรียบเสมือนกับเป็นจีฮูซอนแบอีกรูปแบบหนึ่ง


คิมฮยอนจุง เปิดเผยว่า “ทุกครั้งที่ฤดูใบไม้ผลิมาถึงมันจะทำให้เป็นช่วงเวลาที่เราสามารถสวมใส่เครื่องแต่งกายในสัมผัสที่เน้นความงดงามและความสดใสร่าเริงได้ครับ” เสริม “ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ไหนๆประจำฤดูใบไม้ผลินี้ โดยเฉพาะสไตล์แบบ mix & match ที่มีเครื่องประกอบเป็นแจ็คเก็ตก็นับเป็นสิ่งสำคัญเลยทีเดียว” เขาให้คำแนะนำ


ในขณะเดียวกัน ยุนอึนเฮ ที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ก่อนหน้านี้ก็ได้มาร่วมถ่ายแบบกับคิมฮยอนจุงโดยมาในแนวคิดของคู่รักในแบบร่าเริงสดใส ซึ่งเธอยังเป็นตัวแทนในด้านแฟชั่นของหญิงสาวอีกด้วยเช่นกัน


ทีมการตลาด Basic House เผย “สำหรับเสื้อผ้าในชุดสบายๆประจำฤดูใบไม้ผลิครั้งนี้จะค่อนข้างเน้นสัมผัสในแบบอบอุ่นกว่าครั้งที่ผ่านๆมาครับ” เสริม “เตรียมพบกับสไตล์อย่างที่ว่าได้นี้จากสองพรีเซ็นเตอร์อย่างคิมฮยอนจุงและยุนอึนเฮผ่านทางแคตตาลอคได้ในเร็วๆนี้ครับ”


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top