Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังเฮจอง (Kang Hye Jung) แฟนสาว ทาโบล (Epik High) ตั้งครรภ์ 5 สัปดาห์ เตรียมเข้าพิธีวิวาห์งานตุลาคมนี้ (2009-09-05)

ทาโบล (Tablo) แห่ง Epik High เตรียมเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาว คังเฮจอง (Kang Hye Jung) ซึ่งตั้งครรภ์ได้แล้ว 5 สัปดาห์


5 กันยายน 2552 เพื่อนของ คังเฮจอง เผยถึงความตื่นเต้นของคังเฮจอง ในการเตรียมตัวเข้าพิธีวิวาห์ กล่าว "เธอกำลังจะแต่งงานกับทาโบลค่ะ" เสริม "เธอรู้สึกดีใจมากเลยค่ะที่กำลังจะได้แต่งงานกับคนที่เธอมอบความรักให้ทั้งหัวใจ" เธอกล่าว


เพื่อนของ คังเฮจอง กล่าวต่อ "ตอนนี้คังเฮจองมีความสุขมากด้วยค่ะ" เมื่อถูกถามถึงเรื่องที่เธอกำลังตั้งครรภ์ "เหมือนเป็นข่าวดีที่สวรรค์มอบให้ค่ะ เพื่อความรักที่งดงามของเขาทั้งคู่อยากให้ทุกคนช่วยอวยพรให้ด้วยนะคะ" เธอกล่าว


ต้นสังกัดของ ทาโบล เปิดเผยคำกล่าวของทาโบล "เหมือนฝันเลยครับที่ได้มีความข่าวดีถึงสองข่าวมาพร้อมๆกัน ข่าวแรก คนรักของผมอย่างเฮจองที่ได้พบกันราวพรหมลิขิตเราจะได้เข้าพิธีแต่งงานกันในฤดูใบไม้ร่วงนี้แล้ครับ แล้วก็ลูกของเรา กลางปีหน้าเราจะมีลูก และจะได้เป็นแม่กับพ่อแล้วครับ" เขากล่าวดว้ยความดีใจ


กล่าวต่อ "จริงๆเราวางแผนที่จะแต่งงานกันอยู่ในช่วงปีหน้าครับ แต่พอได้ยินข่าวอันน่าดีใจแบบนี้ทำให้เราอยากเลื่อนงานแต่งงานขึ้นมาเร็วขึ้นอีกหน่อยครับ ซึ่งตอนนี้ก็ได้เริ่มเตรียมงานกันแล้ว"


ทาโบล กล่าวต่อ "หลังจากที่ผมและเพื่อนๆได้ออกมาตั้งบริษัทเป็นของตนเองตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมามันก็เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมากเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นทั้งปัญหาเรื่องงาน หรือปัญหาส่วนตัว ทุกๆครั้งที่เจอปัญหาเหล่านี้ เฮจอง จะคอยสนับสนุนผมเสมอๆเลยครับ สำหรับเธอเองแล้วงานก็เยอะ ทำให้มันคงไม่ง่ายสำหรับเธอเหมือนกันครับ ถึงเธอทำงานจนดึกดื่นแต่เธอก็ยังมาช่วยดูแลผมและเพื่อนๆ เธอให้ความสำคัญในความฝันของผมมากกว่าความฝันของเธอเองอีกครับ ทุกสิ่งที่ผมได้รับมาทั้งหมดนี้ก็เพราะเธอครับ ผมได้สัมผัสกับความสุขอย่างที่ไม่เคยนึกฝันมาก่อน" เขากล่าวความรู้สึกต่อว่าที่ภรรยาสาว


เขายังได้เปิดเผยเหตุผลที่ ทาโบล ได้แจ้งข่าวว่าแฟนสาวตัวเองตั้งท้องแล้วอย่างกระทันหันต่อสื่อมวลชนด้วยว่า "ตอนนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดในโลกตอนนี้เหนือสิ่งใดๆคือความสบายใจของคนรักผมครับ เพื่อให้เธอและผมสามารถมีชีวิตอย่างสงบในวันข้างหน้าทำให้ผมแจ้งข่าวนี้กับทุกคนให้ทราบครับ" เขากล่าว


กล่าวต่อ "จริงๆแล้วผมก็กังวลเหมือนกันว่าเธอจะเครียดได้ถ้าไปเห็นบทความอะไรต่างๆ แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะครับผมก็อยากแบ่งปันความสุขจากข่าวดีๆนี้และหวังว่าทุกคนจะร่วมอวยพรไปกับเธอด้วยครับ ได้โปรดครับช่วยอวยพรให้กับเราด้วยนะครับ!" เขากล่าว ต่อ "ลูกของเราหน้าตาจะต้องเหมือนแม่นะครับ ต้องช่วยกันภาวนาด้วยนะครับ" เขากล่าวอย่างอารมณ์ดี


ทีมงานคนหนึ่งเปิดเผยเมื่อวันที่ 5 กันยายน 2552 กล่าวว่า "ตอนนี้เธอกำลังถ่ายภาพยนตร์เรื่อง ‘Girlfriend’ อยู่ครับ" เสริม "เพราะการตั้งครรภ์นี้เป็นเพียงระยะแรกทำให้จะไม่มีปัญหาในการถ่ายทำครับ" กล่าวต่อ "ทางด้านคังเฮจองเองก็ไม่ได้มีความกดดันใดๆในการทำงานตรงนี้ครับ" เสริม "จนกว่าเธอจะเข้าพิธีวิวาห์ในเดือนตุลาคมนี้เธอจะทุ่มเทให้กับงานภาพยนตร์อย่างเต็มที่ครับ" เขากล่าว


ทาโบล และ คังเฮจอง ได้พบกันเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาและทั้งคู่ก็ประกาศเป็นคู่รักอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2552 ทั้งคู่นั้นได้แสดงออกทางความรักกันอย่างเปิดผ่านทางรายการโทรทัศน์และงานสื่อมวลชนต่างๆจนทุกฝ่ายต่างจับตามองกันอย่างถ้วนหน้า


สำหรับข่าวพิธีวิวาห์ของทั้งคู่นั้นเกิดจากการที่คังเฮจองได้ตั้งครรภ์ 5 สัปดาห์แล้ว ซึ่งหลังจากที่เธอทราบข่าวการตั้งครรภ์ครอบครัวของทั้งคู่ก็ได้เตรียมงานแต่งงานกันอย่างใจจดใจจ่อเลยทีเดียว


ทาโบล เป็นหนึ่งในสมาชิกวง Epik High เข้าสู่วงการด้วยผลงานอัลบั้มชุดที่ 1 Map of the Human Soul และทันทีที่เขาเปิดตัวก็ได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมากจากทั้งในแนวเพลงและความสามารถในด้านการพูด Epik High นับเป็นวงแนวเพลงฮิพฮอพแถวหน้าของเกาหลีที่สามารถจำหน่ายอัลบั้มได้เกิน 1 แสนชุด ขณะนี้ ทาโบลกำลังรับหน้าที่ดีเจในรายการ MBC FM4U ‘Tablo’s Dream Radio’ อีกทั้งก่อนหน้านี้ ข่าวเรื่องการคว้าใบปริญญาโท ในสาขาอักษรศาสตร์ภาษาอังกฤษ จากมหาวิทยาลัยสเตนฟอร์ด ก็ได้รับความสนใจจากแฟนเพลงของเขาเช่นกัน


ส่วนทางด้าน คังเฮจอง เข้าวงการในปี 2540 ด้วยงานถ่ายแบบนิตยสาร ก่อนมีผลงานสร้างชื่อในปี 2546 เป็นภาพยนตร์เรื่อง ‘OLD BOY’ ฝีมือการกำกับของ พัคชันอุค และ ‘Welcome to Dongmakgol’ ส่งผลให้เธอได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากทั้งแฟนๆและนักวิจารณ์ หลังจากนั้นเธอก็มีผลงานภาพยนตร์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด คังเฮจอง เตรียมร่วมงานภาพยนตร์ฮอลลีวู๊ดอย่าง ‘Wedding Palace’ ทำให้ในปีนี้ เธอเตรียมมีผลงานภาพยนตร์ให้แฟนๆได้ชมกันอย่าง ‘Why Did You Come to My House’ และ ‘Wedding Palace’ รวมทั้งสิ้น 2 เรื่องด้วยกัน


""


""
ทาโบล อัพเดท ทวิตเตอร์

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top