Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซึงรี (Seung Ri) และ คิมฮยอนจุง (SS501) บันทึกเทป ‘Family Outing’ เรียบร้อยแล้ว (2009-08-27)

ซึงรี (Seung Ri) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) เผยเสน่ห์น่ารักๆจนต้องตรึงใจครอบครับ ‘Family Outing’


เมื่อวันที่ 24 และ 25 สิงหาคม 2552 รวม 2 วัน หมู่บ้านแห่งหนึ่ง จังหวัดคังวอน ทีมงานรายการ  SBS ‘Good Sunday – Family Outing’ ได้บันทึกเทปรายการกันที่นั่น


ซึงรี ได้รับการคัดเลือกให้เข้าเป็นสมาชิกชั่วคราวหลังจากที่ แดซอง ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์และไม่สามารถเข้าร่วมบันทึกเทปได้ โดยระยะเวลา 2 วัน 1 คืนนี้ ซึงรี ได้เผยให้เห็นเสน่ห์ที่แตกต่างออกไปจากตอนเมื่ออยู่บนเวที ท่ามกลางคาริสม่าสู่ความเป็นหนุ่มน้อยสุดแสนจะน่ารัก จนเข้าไปครองใจคนในครอบครัวกันถ้วนหน้า


จางฮยอกแจ PD เปิดเผยว่า “ซึงรีมีความน่ารักมากมายจริงๆครับ เป็นภาพที่แตกต่างจากแดซองโดยสิ้นเชิง ปกติแล้วเรามักจะเห็นภาพของการช่วงชิงกันค่อนข้างมาก แต่คราวนี้เราจะได้เห็นภาพลักษณ์แบบอายๆที่สุดแสนจะน่ารักกันบ้างแล้วครับ” เขากล่าวความรู้สึก


กล่าวต่อ “ซึงรีได้เข้าแทนที่ว่างของแดซองได้อย่างราบรื่นดีจริงๆครับ ในวันนั้นแดซองก็ได้โทรศัพท์เข้ามาเซอร์ไพรส์ระหว่างบันทึกเทปด้วย” เขากล่าวถึงเกร็ดเล็กน้อย


ในวันนี้ ไม่เพียงแต่ ซึงรี ที่ได้เข้าร่วมบันทึกเทปเท่านั้น แต่ยังมีหนุ่ม 4 มิติ อย่าง คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) แห่ง SS501 เข้าร่วมด้วยเช่นกัน จาง PD กล่าว “ทั้งสองคนนี้มีเสน่ห์ที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงจริงๆครับ” เขากล่าว


เทปนี้จะออกอากาศในช่วงปลายเดือนกันยายน 2552


อนึ่ง เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2552 เวลา 16.00 น. หลังจาก แดซอง บันทึกเทปรายการ SBS ‘Good Sunday – Family Outing’ เสร็จสิ้นลง ในระหว่างที่เขากำลังเดินทางกลับและอยู่ในช่วงถนนพยองแทก ในจังหวัดคยองกี เขาก็ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ และจากผลตรวจร่างกายปรากฏว่า จมูกของแดซองหัก บริเวณด้านในเบ้าตาแตก และปุ่มกระดูกด้านข้างที่บริเวณซี่โครงแตก ซึ่งจะต้องใช้เวลาพักผ่อนประมาณ 8 สัปดาห์ ส่งผลให้เขาไม่สามารถเข้าร่วมในงานแสดงละครเวทีเรื่อง ‘Shouting’ กับซึงริได้ และเขามีแผนที่จะออกจากโรงพยาบาลในวันที่ 29 สิงหาคมนี้เพื่อกลับมาพักผ่อนที่บ้านต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top