Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮีชอล (Super Junior) ร่วมด้วยนักแสดงเปิดตัวละคร ‘Loving You a Thousand Times’ (2009-08-26)

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) กล่าวชื่นชม ยูโนยุนโฮ (U-Know Yunho) แห่ง ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) กับผลงานการแสดงสุดท้าทายครั้งแรกของเขา


26 สิงหาคม 2552 เวลา 14.30 น. SBS ฮอลล์ ชั้น 13 ย่านมก กรุงโซล ในงานแถลงข่าวเปิดตัวละคร SBS ‘I Love You Ten Million Times / Loving You a Thousand Times (천만번 사랑해)’ คิมฮีชอล เปิดเผยว่า “ปกติแล้วผมชอบคุยอะไรไปเรื่อยๆกับยุนโฮครับ เป็นการพูดคุยที่สนุกมากเลยครับ เขาเข้าถึงบทบาทของตัวละครได้ดียิ่งกว่าผมเสียอีกครับ” เขากล่าว


สำหรับ คิมฮีชอล ในละครเรื่องนี้เขาจะเป็นชายหนุ่มร่าเริงและมีเป็นคนที่กล้าได้กล้าเสียกับบทบาทของ อีชอล (Lee Chul) ในขณะเดียวเพื่อนร่วมค่าย SM Entertainment อย่าง ยูโนยุนโฮ ก็กำลังจะมีผลงานละครเรื่องแรก MBC ‘Heading to the Ground’ อีกด้วยเช่นเดียวกัน


คิมฮีชอล กล่าวถึง ยุนโฮ “จากการยูโนยุนโฮกำลังจะมีผลงานละครเรื่องแรก ทำให้พวกเราได้พูดคุยแลกเปลี่ยนอะไรกันหลายอย่างเลยครับ เขาเป็นเพื่อนที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ต้องทำให้สุดๆครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับความเป็นผู้นำนั้นก็มีอย่างเต็มเปี่ยมครับ” เขากล่าวชื่นชม


กล่าวต่อ “แล้วในช่วงนี้เขาก็ใช้ชีวิตในแบบของตัวละครใน ‘Heading to the Ground’ เลยครับ เวลาที่ผมได้เจอกับเขา เขาชอบใส่ชุดซ้อมกีฬาแล้วก็พูดสำเนียงแบบท้องถิ่นกับผมด้วยครับ” เสริม “ผมคิดว่าเพื่อนผมคนนี้ทุ่มเทให้กับบทบาทของตัวละครมากกว่าผมอีกนะครับ เพื่อให้ทุกคนได้เห็นการแสดงที่สมจริงมากที่สุดเขาได้พยายามอย่างหนักเลยทีเดียวครับ” เขากล่าว


สำหรับ คิมฮีชอล ในฐานะนักร้องที่ผันตัวมารับงานด้านการแสดงทำให้มีคำถามเกิดขึ้น เขาเผย “ถ้าผลงานการแสดงออกมาได้ไม่ดีเพราะบอกว่าเราเป็นนักร้องนั่นคงเป็นคำแก้ตัวมากกว่าครับ” เสริม “มันก็เหมือนกับบทบาทของนักร้องนั่นแหละครับ ในฐานะของนักแสดงผมก็อยากให้ทุกคนชื่นชมผม ซึ่งถ้าใครๆพูดกันว่าพวกเขาแสดงไม่เป็นนั้นมันก็คงจะทำให้รู้สึกเสียหน้าเหมือนกันนะครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “ไม่ใช่แค่ผมหรอกครับ แต่นักร้องที่มารับงานแสดงทุกคนต่างก็มีความคลั่งไคล้ในงานด้านการแสดงกันทั้งนั้น” เสริม “และเพื่อไม่ให้มีเสียงวิจารณ์ที่แย่ๆกับคำถามที่ว่าพวกคุณมาเคสติ้งทำไม เราถึงต้องใช้โอกาสนี้พยายามทำงานกันให้หนักขึ้น ด้วยการท่องบทให้ทะลุปรุโปร่งจนมันยับเยินกันไปเลยครับ ซึ่งเรื่องนี้ผมก็ได้คุยกับ อีฮงกิ (Lee Hong Ki) ที่ได้ร่วมแสดงในละคร SBS ‘You Are Handsome’ และ ยูโนยุนโฮ ที่ได้ร่วมแสดงในละคร MBC ‘Heading To The Ground’ ก็รู้สึกในแบบคล้ายๆกันครับ”


ทางด้าน พัคซูจิน ก็เช่นกัน เธอเปิดเผยว่า “เพราะว่าพวกเรามีคำว่านักร้องติดตัวอยู่ มันเลยทำให้ทุกคนไม่ได้มองฉันในฐานะของตัวแสดงนั้นจริงๆ แต่กลับมองแค่ว่าฉันเป็นซูจินในสมาชิกวง Sugar เท่านั้นค่ะ” เสริม “แต่ก็โชคดีที่ระยะนี้มีนักร้องมาทำหน้าที่ในบทบาทของนักแสดงมากขึ้นค่ะ ซึ่งส่วนตัวฉันเองแล้ววง Sugar ก็ได้แยกกันไปนานแล้วทำให้ฉันไม่สามารถกลับไปตรงนั้นได้อีก ตอนนี้ฉันเป็นนักแสดงเต็มตัว ซึ่งต้องรับผิดชอบต่อหน้าที่มากขึ้นค่ะ” เธอกล่าว


‘I Love You Ten Million Times’ เป็นเรื่องราวของ แบกเซฮุน (รับบทโดย รยูจิน) และภรรยาของเขา อีซอนยอง (รับบทโดย โคอึนมิ) ที่ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะพยายามมีลูกด้วยกันแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ สุดท้ายแล้วทั้งคู่จึงตัดสินใจใช้ตัวเลือกสุดท้าย คือการให้คนอุ้มท้องแทนและนั่นก็ตกเป็นของ โคอึนนิม (รับบทโดย อีซูคยอง) สาวสวยที่กำลังเตรียมเข้าสอบบรรจุเข้าเป็นครู เธอมาจากครอบครัวที่ยากจนพร้อมกับพ่อที่ป่วย เธอได้มีโอกาสในการทำเงินเพื่อตัวเองและครอบครัว ทำให้เธอเข้ามารับหน้าที่อุ้มท้องแทนภรรยาของแบกเซฮุน แต่ทว่าเรื่องราวทั้งหมดก็เริ่มจะวุ่นวายมากขึ้นเมื่อเธอดันไปตกหลุมรักกับน้องชายของ เซฮุน อย่าง คังโฮ (รับบทโดย จองคยออุน) และทั้งคู่นั้นจะแต่งงานกัน


ในขณะนั้นเองเป็นช่วงเวลาที่ คังโฮ รู้ว่าเขาเป็นลูกชายของหญิงคนหนึ่งโดยเขาก็ไม่รู้ว่าแม่ที่แท้จริงของเขานั้นอยู่ใด และนั่นเองก็ทำให้เขาสัมผัสถึงความจริงที่ว่าทำไมแม่ของเขาเองกลับรักพี่ชายอย่าง เซฮุน มากกว่าตัวเขานั่นเอง…


อนึ่ง ละครความยาว 50 ตอนนี้มีบรรดานักแสดงนำประกอบไปด้วย อีซูคยอง (Lee Soo Kyung), รยูจิน (Ryu Jin), จองคยออุน (Jung Kyeo Woon), โคอึนมิ (Go Eun Mi), อีชียอง (Lee Shi Young), พัคซูจิน (Park Soo Jin) และ คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) ซึ่งเตรียมลงจอให้ได้ชมกันตอนแรกวันที่ 29 สิงหาคม 2552 ทาง SBS



(ซ้ายไปขวา) จองคยออุน อีซูคยอง คิมซูจิน โคอึนมิ อีชียอง คิมฮีชอล รยูจิน








































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top