Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SM เผยเหตุผลที่ ทิฟฟานี่ (Tiffany) ไม่ได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการ ‘Initimate Note 2’ (2009-08-29)

ทิฟฟานี่ (Tiffany) แห่ง 9 สาวโซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เปิดเผยถึงเหตุผลที่เธอไม่ได้เข้าร่วมรายการ ‘Initimate Note 2’


28 สิงหาคม 2552 ในรายการ SBS ‘Initimate Note 2’ ในวันนี้เป็นเทปของโซนยอชิแดที่จะได้เปิดเผยเรื่องราวในใจต่างๆมากมาย ซึ่งในวันเดียวกันนั้นนอกจากทิฟฟานี่แล้วมีผู้เข้าร่วมประกอบไปด้วย แทยอน ฮโยยอน ซอฮยอน ยูริ ยุนอา เจสสิก้า ซันนี่ ซูยอง รวมทั้งหมด 8 คน และด้วยเหตุนี้เองทำให้แฟนๆต่างสงสัยว่าเพราะเหตุใจทิฟฟานี่จึงไม่ได้เข้าร่วมรายการ


ล่าสุด SM Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม กล่าว “ตอนนั้นทิฟฟานี่เดินทางกลับไปที่สหรัฐอเมริกาเพื่อร่วมงานศพของคุณปู่ครับ” เสริม “และนั่นมันก็เป็นเหตุผลที่เลี่ยงไม่ได้เลยที่รายการ ‘Initimate Note 2’ จะต้องบันทึกเทปต่อไปโดยปราศจากทิฟฟานี่ครับ” เขากล่าว


อนึ่ง โซนยอชิแด ปิดฉากการโปรโมทเพลง ‘Tell Me Your Wish (Genie)’ ไปเมื่อวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมาในรายการ MBC ‘Show! Music Core’ ซึ่งหลังจากนี้พวกเธอก็จะได้เข้าสู่ช่วงพักผ่อน ในขณะเดียวกันสมาชิกอย่าง ทิฟฟานี่ และ ยูริ ซึ่งได้ทำหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการ ‘Show! Music Core’ ก็ปฏิบัติภารกิจด้วยภาพลักษณ์ที่น่ารักสดใสอีกด้วย


ในรายการวันนี้มีการเปิดเผยความเคยชินของแต่ละคน เรื่องราวการใช้ชีวิตในที่พัก โดยเฉพาะกฏการใช้ชีวิตของน้องเล็กอย่าง ซอฮยอน ก็ทำให้แฟนๆต่างให้การจับตามองกันเป็นพิเศษ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top