Connect with us

PINGBOOK

THAI

ขวัญใจมหาชนตัวจริง !! สมศักดิ์ศรี ลูกชายแห่งชาติ  “นุนิว ชวรินทร์” คว้ารางวัลสุดภาคภูมิใจ จากเวที “ไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด 2024”

ขวัญใจมหาชนตัวจริง !! สมศักดิ์ศรี ลูกชายแห่งชาติ  “นุนิว ชวรินทร์” คว้ารางวัลสุดภาคภูมิใจ จากเวที “ไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด 2024”

นับเป็นรางวัลที่สร้างความภาคภูมิใจอย่างที่สุด สำหรับลูกชายแห่งชาติ “นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” โดยได้คว้ารางวัล “ขวัญใจมหาชน” จากงานประกาศรางวัล “ไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด 2024” มาครองได้สำเร็จ ที่ทำให้เหมือนฝันได้กลายเป็นจริง ซึ่งนุนิวได้ยินชื่อเสียงของรางวัลและเวทีนี้มาอย่างยาวนาน โดยยังทำให้ #นุนิวขวัญใจมหาชน2567 ติดเทรนด์ X อีกด้วย และมีแฟน ๆ ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศร่วมยินดี

สำหรับการคว้ารางวัลอันทรงเกียรติครั้งนี้ นุนิวเผยว่า “เป็นความตื้นตันอย่างมาก สำหรับการได้รับรางวัลขวัญใจมหาชนในปีนี้ ขอบคุณค่ายดูมันดิ และแฟน ๆ ที่สนับสนุนผมมาตลอด รวมถึงเฮียซี ที่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผมมีวันนี้ ยิ่งได้ทราบว่ารางวัลนี้มีโพลสำรวจความคิดเห็นของประชาชนร่วมด้วย ยิ่งทำให้ผมดีใจและภูมิใจมาก ๆ ครับ และพร้อมที่จะพัฒนาตัวเองให้ดีอยู่เสมอครับ”

นอกจากนี้ “นุนิว” และ “ซี  พฤกษ์ พานิช” ยังได้ร่วมโชว์สุดพิเศษบนเวทีผ่านเพลง “แสงระวี” เพื่อสร้างสีสันภายในงาน พร้อมทั้งยังได้แท็กทีมนักแสดงจากค่ายดูมันดิ มาร่วมเดินพรมม่วง โดยมีแฟน ๆ มาร่วมให้กำลังใจแน่น

โดยอีกหนึ่งความตั้งใจที่นุนิวพร้อมทุ่มเทอย่างเต็มที่ สำหรับงานคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก NuNew 1st Concert “DREAM CATCHER” ในวันที่ 10 – 11 สิงหาคม 2567 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี และสามารถติดตามผลงานต่าง ๆ ของนุนิวได้ผ่านทาง Instagram : @new_cwr , X : @CwrNew รวมถึงทุกช่องทางโซเชียลของค่ายดูมันดิ

?????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in THAI

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top