Connect with us

PINGBOOK

THAI

[Photo] ที่สุดความทรงจำที่สวยงาม #CUTIEPIECONCERT คอนเสิร์ตปิดท้ายซีรีส์ “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ : CUTIE PIE SERIES” 6 หนุ่มฮอต #ZeeNunew #MaxNat #TutorYim จัดหนักความสนุก

ที่สุดความทรงจำที่สวยงาม “CUTIE LOVE FAN CONCERT” คอนเสิร์ตปิดท้ายซีรีส์ “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ : CUTIE PIE SERIES” 6 หนุ่มฮอต “ซี – นุนิว – แม้ก – ณฐ – ติวเตอร์ -ยิม” จัดหนักความสนุก โชว์ศักยภาพจัดเต็ม โปรดักชั่นอลังการทุ่มงบกว่า 15 ล้านบาท! เพื่อสร้างความสุข

 

เป็นความปังที่ดังข้ามปี ฮิตข้ามประเทศ ประสบความสำเร็จแบบฉุดไม่อยู่ของซีรีส์สุดฮิต “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ  Cutie Pie Series” ที่เข้าไปมัดใจแฟนคลับตั้งแต่ปี 2565 และกลายเป็นซีรีส์เรื่องโปรดในใจ แถมยังมีตอนพิเศษสุดฟินให้ชมใน “นิ่งเฮียทูยู Cutie Pie 2 You” ที่ทำให้หลงรักหนักกว่าเดิม เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนคลับที่เดินเคียงข้างซีรีส์มาจนถึงปลายทาง “มันดีเวิร์ค” จึงสร้างความประทับใจให้กลายเป็นความทรงจำที่สวยงาม ด้วยงาน “Cutie Love Fan Concert” คอนเสิร์ตปิดท้ายซีรีส์สุดฮิต “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ : Cutie Pie Series” พร้อมโชว์คุณภาพจากเหล่านักแสดง ทั้ง  ซี พฤกษ์ พานิช , นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ , แม้ก กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธุ์, ณฐ ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์, ติวเตอร์ กรภัทร์ ลำน้อย, ยิม ปริญญากรณ์ ขันสวะ และ ป๊อปปี้ รัชพงศ์ อโนมกิติ ที่มีโมเมนต์สุดพิเศษมากมาย อลังการด้วยสุดยอดโปรดักชั่นที่ “มันดีเวิร์ค” ทุ่มงบกว่า 15 ล้านบาท เพื่อมอบความสุขให้แฟนๆ ทั้ง 5,000 คน ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน ได้ฟินแบบจัดเต็ม พร้อมทั้งการรับชมผ่าน Live Stream ที่คม ชัด ใกล้ชิดเหมือนอยู่หน้าเวที เมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา

เริ่มต้นงานก็เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์กันตั้งแต่วินาทีแรกที่เปิดตัวนักแสดงทั้ง 6 คน บนเวทีอย่าง “ซี – นุนิว – แม้ก – ณฐ – ติวเตอร์ – ยิม” ที่ละมุนใจด้วยเพลง “Love On Top” และไปต่อด้วยเพลง “รักก็รักดิ” จากซีรีส์ Cutie Pie 2 You ที่ ซี – นุนิว ได้ร้องพร้อมกับ แม้ก – ณฐ – ติวเตอร์ และยิม ยิ่งทำให้เพลงนี้พิเศษมากขึ้นกว่าเดิม เพราะเป็นการเดินทางจากซีรีส์มาร่วมกัน สนุกกันต่อกับเพลง “แฟนจ๋า” ที่เต้นกันมันส์ สเต็ปน่ารักจนน่าหมั่นเขี้ยว ส่วน “ป๊อปปี้ รัชพงศ์” มาในเพลง “ไม่เคย” ที่ถ่ายทอดออกมาอย่างบีบหัวใจของคนอกหักได้ถึงอารมณ์สุดๆ

ราวกับหลุดเข้าไปอยู่ในโลกของความรักอันอบอุ่นต้องยกให้โชว์จากนุนิว ที่มาพร้อมเพลงประกอบซีรีส์ทั้ง “Final Found” จากเรื่อง “Cutie Pie 2 You”  และ “I feel Your Love” จาก “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” ที่เพิ่มความฟินคูณสองด้วยการปรากฏตัวจากหนุ่มซี ที่ทำให้โชว์นี้เป็นโชว์สุดประทับใจที่ได้เห็น “เฮียเหลียน และ หนูเกื้อ” ได้มีโมเมนต์สุดโรแมนติกด้วยกันเหมือนหลุดออกมาจากในซีรีส์ ก่อนจะจับมือโชว์ด้วยกันต่อใน “Shape of You” ที่กรี๊ดกันคอแทบแตก บีบมือตัวเองแบบแน่นสุดๆ ด้วยลีลาการโชว์ที่พริ้วไหว ทำเอาแทบจะหยุดหายใจ และผ่อนคลายกันมากขึ้นด้วยเพลง “คือเธอ (It’s You)” เพลงประกอบซีรีส์ Cutie Pie 2 You ที่สัมผัสได้ถึงความรักที่มีต่อกันได้แบบสุดๆ

ส่งไม้ต่อความสุขไปที่คู่ “ติวเตอร์ – ยิม” ที่มาในเพลง “LOVE” เต้นกันแบบลืมเหนื่อย แถมยังตอกย้ำความทุ่มเทว่าคอนเสิร์ตนี้ทุ่มสุดตัวจริงๆ ด้วยเพลง “IDOL” จาก BTS ที่ยังแดนซ์กันเหมือนเดิม เบรคความพีคด้วยเสียงเปียโนที่ละมุนต่อใจด้วยโชว์จากคู่ “แม้ก – ณฐ” ในเพลง “รักเธอ” แต่ก็ขอโชว์ความสามารถเรื่องการแดนซ์ด้วยเพลง That That  จาก PSY feat. SUGA of BTS แบบที่สะกดคำว่า เหนื่อย ไม่เป็น

สายร้องตัวจริงกับเสียงสุดละมุนของนุนิว สะกดคนครึ่งหมื่นในฮอลล์ได้อินตามไปกับเพลง “ฟ้า” ที่จี๊ดใจคนเศร้า แต่ไม่ทำให้ซึมนาน โยกไปกันต่อกับเพลง “เพื่อนเล่นไม่เล่นเพื่อน” ถึงจะเป็นเพลงของคนที่รักไม่ชัดเจน แต่ความสามารถของนุนิวเด่นชัดเกินใคร ตอกย้ำให้รู้กันไปเลยว่าได้ทุกแนวเพลง ทุกสไตล์กับพาร์ทของเพลงลูกทุ่งที่ชวนเฮียซีมาเป่ามนต์สะกดใจคนในฮอลล์ผ่านเพลง “คาถามหานิยม” และสนุกด้วยกันในเพลง “แต่งงานกันเถอะ” ที่ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดสนั่น แถมซึ้งกันด้วยเพลง “ใจรัก” รู้กันไปเลยว่าเป็นโชว์ของคนคลั่งรัก  ส่วนหนุ่มซีก็ชวนปล่อยอารมณ์ไปให้สุดในเพลง “เผลอรักจนหมดใจ”

สนุกกันไปอีกเท่าตัวเมื่อ “นุนิว – ณฐ” เฉิดฉายในพาร์ทแดนซ์อย่างเพลง “ผ้าเช็ดหน้า” และ “Oh My God” ที่เสริมความสนุกด้วยหนุ่มยิมที่มาเต้นด้วยกัน มันส์ให้สุด ไม่มีสะดุดจาก “ซี – แม้ก” ที่แท็กทีมแดนซ์ในเพลง “NANA” และ “คู่กัด” เสียงกรี๊ดดังสนั่นขึ้นอีก ด้วยเซอร์ไพร์สสุดพิเศษเมื่อ 2 หนุ่ม “เน็ต – สิรภพ มานิธิคุณ” และ “เจมส์ – ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์” จากซีรีส์เรื่อง “อย่าเล่นกับอนล” ที่กำลังออกอากาศทางช่อง one 31 และเวอร์ชั่น uncut version ทาง iQIYI ปรากฏตัวร่วมโชว์ในครั้งนี้ด้วย ทั้งซีนสุดตราตรึงใจการรวมตัวคนหล่อ “ซี – แม้ก – ติวเตอร์  และ เน็ต“ ในโชว์ “F4” ว้าวให้สุดไปอีกด้วยการเต้นเพลง “Pink Veom” ของ BLACKPINK จาก “นุนิว – ณฐ – ยิม และ เจมส์” ที่ทุกคนทุ่มเทฝึกซ้อมเพื่อมอบความสุขให้กับแฟนๆ โอกาสดีได้ขึ้นเวทีพร้อมกันแบบนี้ทั้ง 8 คน เลยเซอร์วิสขั้นสุด ให้รู้กันไปเลยว่า ร้องเริ่ด เต้นดี แถมไปอีกเพลงกับ “Hype Boy” ก่อนจะยกเวทีให้ “เน็ต – เจมส์” ที่มาร่วมสร้างความสนุกในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยเพลง “ไม่ชอบเป็นเพื่อนเธอ (Feel Fan)” เพลงประกอบซีรีส์ “อย่าเล่นกับอนล”

อีกหนึ่งโชว์ที่ได้เห็นศักยภาพในด้านการร้องเพลงด้วยการโชว์ Acappella ของทีมนักแสดงที่ได้ร้องเพลงประกอบ   ซีรีส์ “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” ทั้ง “ติวเตอร์” ที่มาในเพลง “เป็นไปได้ไหมเธอ” ส่วน “ณฐ” ถ่ายทอดอารมณ์ไปกับเพลง “คนเดียว” ขณะที่ “ซี” ซึ้งให้สุดด้วยเพลง “ไม่เคยไม่รัก” และ “How You Feel” จาก “นุนิว” ดึง Mood กับมาคึกคักด้วยเพลงสุด Cute “ไอ้คนน่ารัก” ที่ทั้ง 6 คน โชว์ได้แบบขี้เล่นขั้นสุด

ที่ทำเอาน้ำตาแตกกันทั้งฮอลล์ เมื่อถึงช่วงบอกลาตัวละคร “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” ที่ผูกพันกันมานานและทำให้ประสบความสำเร็จโด่งดังข้ามประเทศ การเดินทางที่มีความหมายและสร้างความทรงจำที่ดีมากมายจะเป็นภาพที่อยู่ในใจตลอดไปของนักแสดงนิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ และแฟนคลับที่ซัพพอร์ตกันมาตลอด เมื่อเพลง “กว่าจะรัก” ขึ้นก็ไม่อาจสะกดกลั้นทุกความรู้สึกออกมาได้ เป็นน้ำตาแห่งความรัก ความผูกพัน และความทรงจำที่มีค่า ก่อนจะปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยแฟนโปรเจกต์ที่ซึ้งกินใจ และเมดเล่ย์เพลงจากทั้ง 6 หนุ่ม ที่ทำให้ “Cutie Love Fan Concert” คอนเสิร์ตปิดท้ายซีรีส์สุดฮิต “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ : Cutie Pie Series” เป็นที่สุดของความประทับใจที่ไม่มีวันลืม

โดยหลังจากนี้สามารถติดตามผลงานคุณภาพจากค่ายดูมันดิ และโปรเจกต์ใหม่ๆ ที่เตรียมพร้อมมอบความสุขได้ทางยูทูป Youtube : Mandee Channel https://youtube.com/channel/UC_HtEPrXQYKJ9Pihwg0u1Rw

 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in THAI

To Top