Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SUPER JUNIOR ชวนมาสนุกไปด้วยกัน ในเพลงเปิดตัวแนวดิสโก้ ป๊อป ‘House Party’  เพลงที่มาพร้อมความหวังสื่อถึง “โลกที่ทุกคนเชื่อมต่อกัน แม้จะไร้การสัมผัส”

SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) กลับมาเติมเต็มการรอคอยของแฟนเพลงทั่วโลกให้คุ้มค่า ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 10 ‘The Renaissance’ (เดอะ เรอเนซองส์) ที่มีทั้งหมด 13 เวอร์ชัน เริ่มจากเวอร์ชันวง และเวอร์ชันยูนิต ที่สมาชิกได้มารวมตัวกันเป็นยูนิตเหล่านี้ครั้งแรก นับตั้งแต่เดบิวต์มา 15 ปี ได้แก่ ‘Passionate Unit’ ที่มี LEETEUK (อีทึก) SIWON (ชีวอน) DONGHAE (ทงเฮ), ‘Versatile Unit’ ที่มี SHINDONG (ชินดง) EUNHYUK (อึนฮยอก) KYUHYUN (คยูฮยอน), ‘Beautiful Unit’ ที่มี HEECHUL (ฮีชอล) YESUNG (เยซอง) RYEOWOOK (เรียวอุค) ไปจนถึงเวอร์ชันเดี่ยวของสมาชิก

โดยในอัลบั้มเต็มชุดที่ 10 ‘The Renaissance’ (เดอะ เรอเนซองส์) จะประกอบไปด้วย 10 เพลงหลากหลายแนว อาทิ ป๊อป, บัลลาด, แดนซ์ และแนวอื่น ๆ ที่ทำให้ผู้ฟังได้สัมผัสโลกดนตรีแบบเฉพาะตัวของ SUPER JUNIOR ได้แก่ เพลงเปิดตัว ‘House Party’, เพลง ‘SUPER’, เพลง ‘Burn The Floor’, เพลง ‘Paradox’, เพลง ‘Closer’, เพลง ‘The Melody’, เพลง ‘Raining Spell for Love (Remake ver.)’, เพลง ‘Mystery’, เพลง ‘More Days with You’ และเพลง ‘Tell Me Baby’

สำหรับเพลงเปิดตัว ‘House Party’ (เฮาส์ ปาร์ตี้) เป็นเพลงแดนซ์แนวดิสโก้ ป๊อปสุดติดหู พร้อมด้วยจังหวะคึกคัก และกีต้าร์ริฟฟ์ อีกทั้งยังมีทำนองที่ทันสมัยและแทร็ป ซึ่งทำให้เพลงมีพลังมากยิ่งขึ้น ด้านเนื้อร้องของเพลงนี้ มีท่อนที่ร้องว่า “โลกที่ทุกคนเชื่อมต่อกัน แม้จะไร้การสัมผัส”, “พวกเราใกล้จะทำได้แล้ว รอจนกว่าคนสุดท้ายจะลุกขึ้นมา” ซึ่งเป็นการให้กำลังใจ และสื่อถึงการชวนให้ผู้คนที่เหน็ดเหนื่อยจากการแพร่ระบาดของโควิด 19 นั้น อย่าได้ลืมช่วงเวลาเล็ก ๆ น้อย ๆ ในชีวิตและเข้มแข็งเข้าไว้ โดยนักสร้างเพลงฮิตอย่างคุณ Yoo Young-Jin (ยู ยองจิน) ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้อง และโปรดิวซ์เพลงนี้ด้วยตัวเอง

นอกจากนี้ ในมิวสิกวิดีโอเพลงเปิดตัว ‘House Party’ (เฮาส์ ปาร์ตี้) ก็แสดงให้เห็นถึงการเผชิญหน้าระหว่าง ‘Party Concept’ ที่มี SUPER JUNIOR ผู้ต้องการสนุกกับชีวิตอันน่าตื่นเต้น และ ‘Trap Concept’ ที่ SUPER JUNIOR ผู้มีเสน่ห์แบบดาร์ก ๆ พยายามจะขัดขวางไม่ให้พวกเขาทำเช่นนั้น เรียกได้ว่า ทุกคนจะได้พบกับเสน่ห์แบบตรงข้ามกันของ SUPER JUNIOR อย่างแน่นอน

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #SUPERJUNIOR #TheRenaissance #HouseParty

แฟนเพลงชาวไทยสามารถรับฟัง อัลบั้มเต็มชุดที่ 10 ‘The Renaissance’ ของ SUPER JUNIOR ได้ทาง;

JOOX (open.joox.com/s/rd?k=jM18d) และ แพลตฟอร์มต่าง ๆ ที่คุณชื่นชอบ (smarturl.it/SJ_TheRenaissance)

[มิวสิกวิดีโอ] SUPER JUNIOR – ‘House Party’youtu.be/BtJMOVKjhUo

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top