Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ASTRO คอนเฟิร์มแฟนมีตติ้ง‘2021 ASTRO AROHA Festival [Be Mine] 28 มีนาคมนี้ ผ่านทาง ON-TACT ย้ำ!!ให้แฟนๆ ตั้งตารอกับ “เวทีพิเศษที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน”

ASTRO คอนเฟิร์มแฟนมีตติ้ง‘2021 ASTRO AROHA Festival [Be Mine] 28 มีนาคมนี้ ผ่านทาง ON-TACT ย้ำ!!ให้แฟนๆ ตั้งตารอกับ เวทีพิเศษที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน”

วง ASTRO (อาสโทร) เตรียมสร้างความทรงจำพิเศษกับแฟน ๆ ทั้งในและนอกประเทศในรอบ 2 ปี กับแฟนมีตติ้ง ‘2021 ASTRO AROHA Festival [Be Mine] (2021 อาสโทร อะโรฮ่า เฟสติวอล [บี มายน์])  ในวันที่ 28 เดือนมีนาคมนี้ ผ่านทาง On-tact

ASTRO (อาสโทร) ที่ประกอบไปด้วย เอ็มเจ, จินจิน, ชาอึนอู, มุนบิน, ร็อกกี้ และ ยุนซานฮา ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์หลักงาน ผ่านทาง SNS ออฟฟิเชียล เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ซึ่งโปสเตอร์ทีเซอร์ ดังกล่าวทำให้แฟน ๆ ยิ่งสงสัยใคร่รู้มากขึ้น ตามเนื้อหาในโปสเตอร์หลักที่ถูกปล่อยออกมามีภาพของ เหล่าเมมเบอร์ ในบรรยากาศที่โรแมนติก ดึงดูดสายตาเป็นอย่างยิ่ง เมมเบอร์ในชุดโทนสีชมพูถือลูกโป่ง หัวใจเต็มไปหมด ราวกับว่าเป็นวินาทีที่กำลังจะสารภาพรัก เข้ากับชื่อแฟนมีตติ้ง “Be Mine” ที่มี ความหมายว่า ‘เป็นของผมไหม’ เพิ่มอัตราการเต้นของหัวใจให้กับแฟน ๆ

โดยงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง fantagio (ฟานตาจิโอ้) และ ผู้จัดชั้นนำอย่าง MJTONZ (เอ็มเจตันซ์) หนุ่มๆ อาสโทร กำลังเตรียมตัวสร้างความทรงจำร่วมกับแฟน ๆ ผ่านงานแฟน มีตติ้ง ที่กำลังจะมีขึ้น หลังจากเดบิวต์ พวกเขาได้สร้างเวทีที่มีสีสันหลากหลายในแฟนมีตติ้งให้กับแฟน ๆ ทุกครั้ง ครั้งนี้ก็เช่นกันพวกเขาเตรียมแฟนมีตติ้งที่เต็มอิ่มกว่าครั้งไหน ๆ ให้สมกับเป็นแฟนมีตติ้ง ที่ไม่ได้ จัดมาเป็นเวลานาน ทางฟานตาจิโอ้ต้นสังกัดของหนุ่มๆ แอบกระซิบมาว่า “จะได้พบกับเวทีพิเศษ ที่ไม่เคย เห็นที่ไหนมาก่อน” กระตุ้นให้แฟน ๆ ยิ่งสงสัยมากขึ้นไปอีก

ในปีนี้วงอาสโทรเดบิวต์ครบรอบ 5 ปี ที่ผ่านมาพวกเขาได้ทำทั้งกิจกรรมกลุ่ม และเดี่ยวอย่าง รอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น อัลบั้ม, การแสดง และวาไรตี้ เป็นต้น ครองตำแหน่ง ไอดอลความสามารถรอบ ด้านแห่งยุค แฟนมีตติ้งในรอบสองปีที่จะถูกจัดขึ้นนี้ถือเป็นการส่งสัญญาณของการกลับมาครบทีม พร้อมกิจกรรมอันเต็มเปี่ยม

‘2021 ASTRO AROHA Festival [Be Mine] (2021 อาสโทร อะโรฮ่า เฟสติวอล [บี มายน์]) On-tact แฟนมีตติ้ง ของอาสโทรจะถูกถ่ายทอดสดผ่านทางปังย่าทีวี (Bbangya TV) ในวันที่ 28 มีนาคม เวลา 5 โมงเย็น (ตามเวลาประเทศเกาหลี) ติดตามรายละเอียดของงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้เพิ่มเติมได้ทางช่องทาง SNS Official ของ MJTONZ ได้ที่ Instagram @mjtonz และ twitter @TonzMj

#ASTRO #아스트로 #Fantagio #MJTONZ #ASTRO_withMJTONZ #AAF #Be_Mine #아로하 #AROHA #TonzOfJoy #BBANGYATV

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top