Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“LOVE or TAKE” มินิอัลบั้มจาก 8 หนุ่มวงบอยแบนด์ “PENTAGON” ที่จะพาทุกคนไปค้นพบความหมายของคำว่ารักแท้ อันแสนหวานจนโลกกลายเป็นสีชมพู!!

“PENTAGON” วงบอยแบนด์หนุ่ม 8 คนจากแดนเกาหลีใต้ ปล่อยมินิอัลบั้มใหม่ในชื่อ “LOVE or TAKE” หลังจากปล่อยเพลงฮิตออกมามากมายก่อนหน้านี้อย่าง ‘Shine’, ‘Naughty Boy’, และ ‘Daisy’ ทำให้พวกเขามีแฟนคลับทั่วโลกเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมหาศาล ซึ่ง “LOVE or TAKE” เป็นการกลับมาทำเพลงในรอบ 5 เดือน และยังเป็นอัลบั้มที่ 11 ของพวกเขาทั้ง 8 คนจาก “PENTAGON” อีกด้วย

มินิอัลบั้ม “LOVE or Take” ประกอบไปด้วยทั้ง 7 แทร็ก ที่จะถ่ายทอดวิธีการแสดงความรักแสนหวาน ขี้เล่น และพกพาเอาความมั่นใจในตัวของพวกเขา ภายใต้ธีมหลักที่เมื่อได้ฟังแล้วจะต้องตกหลุมรัก โดนพวกเขาตก และเอาชนะใจทุกคนได้อย่างแน่นอน โดยทุกแทร็กในอัลบั้มนี้ยังได้เห็นพัฒนาการถึงการเปลี่ยนแปลงอารมณ์ในแต่ละช่วงของการมีความรักได้อย่างมีเอกลักษณ์ และสนุกสนาน ด้วยการใช้องค์ประกอบจากภาพการ์ตูนโรแมนติก โดยทั้งหมดนี้เป็นความสมบูรณ์แบบในการถ่ายทอดพลังแห่งความรักในสไตล์ของ “PENTAGON”  มินิอัลบั้ม “LOVE or Take” นี้จะถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่สุดหวาน และมีความความจริงจังผสมอยู่อย่างมากขึ้นเลยทีเดียว

เพลงในมินิอัลบั้มนี้ที่ปล่อยออกมาแล้วอย่าง “DO or NOT” เพลงในสไตล์ดนตรี ป็อปร็อก ที่โชว์ถึงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ “PENTAGON”  โดยเฉพาะการร้องที่มีความหลากหลาย ผ่านเสียงร้องพวกเขาทั้ง 8 คนที่เปรียบเสมือนเป็นตัวเอกอยู่ในการ์ตูนโรแมนติกก็ว่าได้ โดยในท่อนที่ร้องว่า ‘Say you like it or not’ และ ‘Just make up your mind now DO or Not’ มันเป็นการบอกถึงความสิ้นหวังของคนคนหนึ่งที่กลั่นห้วงอารมณ์ออกมาจากข้างในหัวใจ ขณะที่เราก็กำลังรอคำตอบจากคนที่เรารักว่าเขาจะรับรักเราไหมนั่นเอง

 

สามารถฟังเพลงจากมินิอัลบั้ม LOVE or TAKE” ได้ที่นี่

“LOVE or TAKE” Tracklisting:

  1. 10s and
  2. Do or NOT
  3. 1+1
  4. Baby I Love You
  5. That’s Me
  6. Sing-a-song
  7. Boy in time – Hui Solo

 

ติดตามความเคลื่อนไหวของ “PENTAGON” ได้ที่

FACEBOOK  /  INSTAGRAM   /  TWITTER  /   YOUTUBE

ติดตาม Universal Music Thailand ได้ที่

FACEBOOK / INSTAGRAM / TWITTER  /  YOUTUBE / TIKTOK

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top