Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun”ปรากฏการณ์คอนเสิร์ตปลายปีที่ไม่ควรพลาด

ปาร์ค ยูชอน” ศิลปิน K-Pop ระดับตำนานเตรียมพร้อมมอบความสุขกว่า 2 ชั่วโมงเต็ม พร้อมด้วยวงออร์เคสตราไฟแรงระดับคุณภาพ Cantabile Philharmonic Orchestra (CPO) – คันตาบิเล ฟิลฮาร์โมนิค ออร์เคสตรา (ซีพีโอ) นำโดยวาทยากรชั้นแนวหน้าของประเทศไทยดร. วานิช โปตะวนิช บรรเลงปรากฏการณ์ใหม่ของดนตรีแบบที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนในไทยกับการผสมผสานระหว่างดนตรี K-Pop และออร์เคสตราให้ดื่มด่ำและเพลิดเพลินได้อย่างเข้าใจง่าย ทำให้การรับชมวงออร์เคสตราพิเศษและไม่น่าเบื่ออีกต่อไป พร้อมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขปลายปีนี้ให้ฟินกว่าทุกปีที่ผ่านมากับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบเพื่อการกุศล “2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun” ยืนยันด้วย 6 เหตุผลที่ทำให้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!

ครั้งแรกของเมืองไทยกับคอนเสิร์ต K-Pop x ออร์เคสตรา

ครั้งแรกและครั้งเดียวในเมืองไทย ในคอนเสิร์ต 2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun”
ที่ผสมผสานเสียงร้องนุ่มๆ อันเป็นเอกลักษณ์ของศิลปินระดับตำนานแห่งวงการ K-Pop ปาร์ค ยูชอน” เข้ากับออร์เคส-ตราที่อำนวยเพลงโดย ดร. วานิช โปตะวนิช และนักดนตรีกว่า 70 ชีวิต โชว์ให้ ‘อีกด้าน’ ที่ลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น โดยปาร์ค ยูชอนจะขับร้องกว่า 2 ชั่วโมงเต็ม พร้อมรับฟังบทเพลงที่ได้ปล่อยในอัลบั้มใหม่ล่าสุด รวมถึงบทเพลงที่คัดสรรมาเป็นพิเศษอีกมากมาย นำมาเรียบเรียงใหม่ในเวอร์ชั่นออร์เคสตราเพื่อให้ผู้ชมยกระดับไปอีกขั้นของการผสมผสานทางดนตรี รับรองว่าแม้ไม่เคยชมการแสดงของวงออร์เคสตรามาก่อนก็สามารถดื่มด่ำ และเข้าถึงกับบทเพลงต่างๆ ได้อย่างง่ายดายแน่นอน

การกลับมาอย่างยิ่งใหญ่พร้อมฉลองครบรอบ 17 ปีของการเดบิวต์ของปาร์ค ยูชอน พร้อมแขกรับเชิญ หนูนา
หนึ่งธิดา และโต๋
ศักดิ์สิทธิ์ ร่วมกับ special guest สุดพิเศษ อีก1ท่าน

ประทับใจไปกับเซอร์ไพร้ส์ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบเพื่อการกุศลนี้ โดยเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่และในโอกาส
ครบรอบ 17 ปีของการเดบิวต์ในฐานะศิลปินของ ปาร์ค ยูชอนที่เหล่าแฟนคลับห้ามพลาด เต็มอิ่มกับบทเพลงจาก
ปาร์ค ยูชอน กว่า 2 ชั่วโมงเต็ม รวมถึงโชว์สุดพิเศษ อีกมากมาย พร้อมด้วยแขกรับเชิญที่ไม่เหมือนกันทั้งสองวัน ซึ่งจะพบกับหนูนา-หนึ่งธิดา ในการแสดงวันที่ 26 ธันวาคม และ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ ในการแสดงวันที่ 27 ธันวาคม ที่ทั้งสองจะมาในบทเพลงสุดพิเศษร่วมขับกล่อมทำให้เทศกาลแห่งความสุขของผู้ชม ‘สุข’ กว่าทุกปี พร้อมกับ special guest ที่จะได้พบกับเขาทั้ง 2 วันที่จะการันตีความสุขจัดเต็มไม่น้อยหน้าเพื่อร่วมเฉลิมฉลองการครบรอบ 17 ปีของการเดบิวต์ไปพร้อมๆ กับเทศกาลส่งท้ายความสุขสิ้นปี ที่จะทำให้สิ้นปีนี้ของคุณพิเศษยิ่งกว่าปีไหนๆ อีกด้วย

บรรเลงมิติใหม่แห่งดนตรีโดยวงออร์เคสตราไฟแรงแห่ง CPO และวาทยากรชั้นแนวหน้า ดร. วานิช โปตะวนิช

ด่ำดิ่งไปสู่มิติใหม่แห่งดนตรีด้วยนักดนตรีกว่า 70 คนจากวงน้องใหม่ไฟแรง Cantabile Philharmonic Orchestra (CPO) – คันตาบิเล ฟิลฮาร์โมนิค ออร์เคสตรา (ซีพีโอ) ที่ได้รับการสนับสนุนจากศิลปินและนักวิชาการดนตรีมากมาย
อาทิ ศ.ดร. วีรชาติ เปรมานนท์ ประธาน Asian Composers League Thailand, รศ.ดร.ธงสรวง อิศรางกูร ณ อยุธยา อาจารย์ดีเด่นแห่งชาติ สาขาคีตวรรณกรรมแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่ปรึกษาวง, คุณปนัดดา เพิ่มพาณิชย์
ดุริยางคศิลปิน นักเชลโลระดับแนวหน้าของประเทศไทย, คุณพงศธร สุรภาพ ผู้จัดการวง ผู้มีผลงานระดับแนวหน้า
ของประเทศและต่างประเทศมามากกว่า 10 ปี และที่สำคัญคือคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากวาทยากรที่โด่งดัง
ในเวทีระดับนานาชาติ ดร. วานิช โปตะวนิช ที่จะนำทัพวงซิมโฟนีออร์เคสตรา ให้ผู้ชมได้เข้าถึงอารมณ์เพลงได้อย่างถ่องแท้

 

สัมผัส “Sweet Spot” ในการรับฟังดนตรีที่ยอดเยี่ยมในทุกที่นั่ง

สัมผัสความมหัศจรรย์ของดนตรีซิมโฟนีออร์เคสตรา ที่ไม่ว่าจะนั่งชมตรงไหนของฮอลล์ก็สามารถดื่มด่ำไปกับการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างดนตรี K-Pop และออร์เคสตราได้อย่างเต็มอิ่ม เรียกได้ว่านั่งชมในจุด Sweet Spot ที่เป็นจุดที่จะได้ยินเสียงดนตรีที่ไพเราะที่สุดในทุกองศา

ของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับแฟนคลับปาร์ค ยูชอน

สำหรับแฟนคลับปาร์ค ยูชอนที่ซื้อบัตร Pre-sale เฉพาะวันที่ 20-30 กันยายนนี้ เพื่อรับประสบการณ์แบบใกล้ชิดตัวเป็นๆ กับปาร์ค ยูชอน เตรียมลุ้นรับของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ (Fan Benefit) ได้แก่ การ์ดพร้อมข้อความสุดพิเศษจากปาร์ค ยูชอน, โปสการ์ดพร้อมลายเซ็น, โปสเตอร์และโปสการ์ดคอนเสิร์ต, คูปองจับ Lucky Draw ลุ้นรับของที่ระลึกสุดพิเศษอีกต่อหนึ่ง เช่น รูปภาพ ปาร์ค ยูชอน ร่วมกับวง CPO ขนาด A2 พร้อมลายเซ็นต์หรือรูปถ่าย Polaroid จำนวน 3 รูป และร่วมลุ้นรับหุ่นจำลองปาร์ค ยูชอน พร้อมลายเซ็นที่มีเพียง 2 ชิ้นเท่านั้นจากมูลนิธิออทิสติกไทย สำหรับผู้ที่ซื้อบัตร Early bird online ticket เพื่อรับชมคอนเสิร์ตแบบ virtual ลุ้นสิทธิ์รับโปสการ์ดพร้อมลายเซ็นจากปาร์ค ยูชอน แฟนๆ Blue Cielo เตรียมเฝ้าหน้าจอได้เลย

อิ่มใจไปกับปรากฏการณ์ทางดนตรีจาก Cantabile Philharmonic Orchestra (CPO) และ ปาร์ค ยูชอน พร้อมความสุขจากการให้

รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายส่วนหนึ่งจากการจัดคอนเสิร์ตจะนำไปช่วยเหลือสังคมทั้ง มูลนิธิออทิสติกไทย และวงออร์เคสตราคนตาบอดแห่งประเทศไทย (Thai Blind Symphony Orchestra – TBSO) อีกทั้งวง CPO ยังมีอีกความตั้งใจพิเศษที่ร่วมกับ BRAVO MUSIC ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมบริจาคเครื่องดนตรี หรือหากมีเครื่องดนตรีที่ชำรุด ที่ยังซ่อมแซมได้
ขอรับบริจาคเพื่อนำมาซ่อมแซม และส่งต่อให้กับวงออร์เคสตราคนตาบอดแห่งประเทศไทย (Thai Blind Symphony Orchestra – TBSO) ที่อยู่ภายใต้การดูแลของมูลนิธิธรรมิกชนเพื่อคนตาบอดในประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ต่อไป

สำหรับคอนเสิร์ต “2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun” จะจัดการแสดง 2 รอบในวันที่ 26 และ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2563 ที่มหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตศาลายา จังหวัดนครปฐม โดยวันที่ 26 ธันวาคม จะมาในธีม Christmas Boxing Day เพื่อมอบเซอร์ไพร้ส์ครบรอบ 17 ปีแห่งการเดบิวต์ของปาร์ค ยูชอน พร้อมพบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ ส่วนวันที่ 27 ธันวาคมจะมาในธีม Season Greeting & Happy New Year
เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในโอกาสขึ้นปีใหม่กับเซอร์ไพร้ส์อีกเพียบรวมถึงแขกรับเชิญพิเศษไม่ซ้ำหน้า
บัตรจะมีทั้งหมด 5 ราคา เริ่มต้นที่ 2,500, 3,500 บาท, 4,500 บาท, 5,500 บาท และ 6,500 บาท

โดยจะเปิดจำหน่ายบัตรบนเว็บไซต์ www.ticketmelon.com โดยมีจำหน่าย 2 แบบ ได้แก่ บัตร pre-sale ticket และบัตร early bird online ticket โดยบัตร pre-sale ticket เหมาะสำหรับแฟนๆ ที่ต้องการร่วมประสบการณ์สุดพิเศษกับ
ปาร์ค ยูชอน แบบตัวเป็นๆ พร้อมรับสิทธิพิเศษจาก fan benefits แบบจัดเต็ม ซึ่งสิทธิพิเศษจะได้รับเฉพาะคนที่ซื้อบัตร
ในวันที่ 20 กันยายน เวลา 10.00 น. ถึงวันที่ 30 กันยายนนี้ เวลา 23.59 น. เท่านั้น ส่วนบัตร early bird online ticket สำหรับประสบการณ์รับชมแบบออนไลน์ จะจำหน่ายในราคา 39 USD ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน เวลา 10.00 น.
ถึงวันที่ 8 ตุลาคม เวลา 23.59 น. หลังจากนั้นจะจำหน่ายบัตรในราคาปกติที่ 46 USD

 

ติดตามรายละเอียด คอนเสิร์ต 2020 Cantabile Philharmonic Orchestra with Park Yu Chun เพิ่มเติมได้ที่ Facebook / Instagram / Twitter : CPOrchOfficial

#CPOCharityProject #TheReturnOfTheKing #Vocalist #Kpop

#Parkyuchun #Yuchun #ยูชอน #박유천 #BlueCielo

 

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top