Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคยูชอน (Park Yuchun) JYJ แจ้งผ่านต้นสังกัด ‘วันและสถานที่งานแต่ง เป็นความลับ’

วันนี้สื่อเกาหลีสตาร์นิวส์ รายงานว่า เดิมที พัคยูชอน มีแผนลั่นระฆังวิวาห์กับ ฮวังฮานา ในวันที่ 10 กันยายนนี้ ล่าสุดได้ตัดสินใจเลื่อนออกไปก่อน โดยในงานจะเป็นงานแบบปิด ไม่เปิดเผยวัน และสถานที่ โดยจะมีเพียงครอบครัวและคนใกล้ชิดเข้าร่วมเท่านั้น ส่วนรายละเอียดต่างๆที่เป็นความลับจะไม่มีการพิมพ์บัตรเชิญเข้าร่วมงาน ทีมงานกล่าวว่า “งานแต่งครั้งนี้จะเป็นไปอย่างเงียบๆและไม่แจ้งสถานที่จัด”

ในขณะที่สื่ออื่นอ้างคำพูดของผู้เกี่ยวข้องกับพัคยูชอนกล่าวว่า “เรื่องเกี่ยวกับงานแต่งเจ้าตัวไม่ต้องการเปิดเผยทั้งวัน เวลา และสถานที่ ให้คนภายนอกรู้ เราอยากให้ทุกคนเข้าใจด้วยครับ”

ก่อนหน้านี้ พัคยูชอน ได้เสร็จสิ้นการปฏิบัติหน้าที่กรมเมื่อ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา เขาได้พูดถึงการกลับมาอีกครั้งพร้อมทั้งขอโทษแฟนๆ แต่ไม่พูดถึงเรื่องพิธีวิวาห์แต่อย่างใด

พัคยูชอนกล่าวตอนนั้นว่า “วันนี้ผมเสร็จสิ้นการปฏิบัติหน้าที่ 24 เดือนแล้วครับ ระหว่างทำหน้าที่ผมได้เรียนรู้และสัมผัสอะไรต่างๆมากมาย” เสริม “ผมอยากใช้ที่ตรงนี้กล่าวขอโทษไปยังแฟนๆของผม และอยากจะขอบคุณด้วยครับ ผมทราบว่าทุกคนเป็นห่วงและสนับสนุนผม ผมก็จะใช้เวลากลับไปพิจารณาตัวเองต่อไปครับ”

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top