Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“อง ซองอู” ทำตามสัญญา! พร้อมสร้างความทรงจำแสนพิเศษที่ไทยอีกครั้ง WELO รักไม่เปลี่ยน..บัตรแฟนมีตฯ Sold Out

น่ารัก น่าเอ็นดูไม่พอ ยังรักษาสัญญาเก่งอีกด้วย สำหรับไอดอลหนุ่ม “อง ซองอู” (ONG SEONG WU) ที่เคยลั่นวาจากับ WELO ชาวไทย (WELO : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ไว้ว่าจะกลับมาหา แล้วเขาคนนี้ก็ไม่ได้พูดเล่นๆ เพราะทำให้เห็นจริงๆ ปีหน้าเจอกันแน่นอนในงาน ONG SEONG WU ASIA FANMEETING <WE BELONG>  IN BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

และบอกได้เลยว่า แม้ผู้ชายเจ้าของฉายาหล่อ 360 องศาคนนี้จะเคยมาเจอแฟนๆ แล้วก็ตาม แต่ความตื่นเต้นที่จะได้มาสัมผัสความรัก ความใกล้ชิดกันอีกครั้ง อง ซองอู ก็แทบเก็บอาการไว้ไม่อยู่เช่นกัน ยืนยันได้จากคลิปที่ส่งตรงมาหา WELO ชาวไทย ด้วยเสียงและหน้าตาสุดออดอ้อน

 สวัสดีครับ องซองอูครับ เหมือนเพิ่งผ่านไปไม่นาน ที่ได้เจอกับทุกคน นี่ก็ใกล้จะสิ้นปีแล้วนะครับ ที่ผมเคยบอกว่า แล้วเจอกันใหม่” ทุกคนจำได้ไหมครับ? เพื่อรักษาสัญญานั้น ในปีหน้า…เดือนมกราคม ผมจะไปประเทศไทยครับ!! ในครั้งนี้ แค่คิดว่าจะได้มีช่วงเวลาพิเศษไปกับทุกคนอีกครั้ง ก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ แล้วล่ะครับ ทุกคนก็รู้สึกเหมือนผมใช่ไหมครับ? แล้วเจอกันในวันที่ 18 มกราคม ที่ธันเดอร์โดม สถานที่แห่งความทรงจำของเรานะครับ

โอ๊ะ โอ!! คงเพราะอ้อนแรงแบบนี้ไงล่ะ WELO ชาวไทย เลยแสดงความรักซัพพอร์ตสุดเหนียวแน่น จนทำให้บัตรงาน ONG SEONG WU ASIA FANMEETING <WE BELONG> IN BANGKOK ขายหมดเกลี้ยงเป็นที่เรียบร้อย!! ใครที่มีบัตรแล้วเตรียมตัวเจอได้เลย ผู้ชายรักสัญญาเก่งคนนี้ คัมแบคมาพร้อมความพิเศษคูณสองแน่นอน ติดตามการอัพเดทเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fan page :  The Lime Thailand  Twitter :  @TheLimeThailand

#WEBELONGinBKK #ONGSEONGWU

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top