Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“เลิฟไทย” พร้อมชุ่มชื้นหัวใจไปกับหนุ่ม “REN” ใน “2019 NU’EST REN SPECIAL LIVE SHOW IN BANGKOK” กันรึยัง??

            ยิ่งใกล้วัน ยิ่งตื่นเต้นขึ้นเรื่อยๆ กับกิจกรรมเดี่ยวครั้งแรกของสมาชิกสุดน่ารักของ NU’EST อย่างหนุ่ม เร็น (REN) ไม่เพียงแต่ “เลิฟไทย”  (L.O.Λ.E ชื่อแฟนคลับ) ที่ตื่นเต้นกับงานนี้เท่านั้น หนุ่มเร็น เองก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน ที่จะได้เจอกับแฟนๆ อย่างใกล้ชิด ในงาน  “2019 NU’EST REN SPECIAL LIVE SHOW <REN’S LIFE> IN BANGKOK” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 15 ธันวาคมนี้! ณ Ultra Arena Hall, SHOW DC โดยผู้จัดมือฉมัง DSHOW THAILAND

            งาน <REN’S LIFE> ที่จะเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในเมืองไทย หนุ่มเร็น จึงได้ฟิตซ้อมอย่างหนัก และแน่นอนว่าเขาได้ตระเตรียมโชว์พิเศษมาฝากแฟนๆ ชาวไทย ให้ได้เต็มอิ่มแบบครบทุกอรรถรสอย่างแน่นอน!! และเพื่อเป็นการยืนยันการันตีว่าทุกคนจะได้เจอหนุ่มเร็น ตัวจริงเสียงจริงในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ เขาจึงได้ส่งคลิปที่เผยความรู้สึกที่กำลังจะได้เจอกับเลิฟไทย มาให้คลายหายคิดถึงกันก่อน

            “เลิฟไทยครับ อีกไม่นานแล้วนะครับที่ผม REN NU’EST คนนี้จะไปหา อดใจรออีกนิดนะครับ ผมอยากให้มา REN’S LIFE กันเยอะๆ มารับความสุขและสิ่งดีๆ กลับไปกันนะครับ แล้วก็อยากให้ทุกคนมีช่วงเวลาและความทรงจำที่สนุกสนานกันนะครับ”

            เร็น คนนี้อ้อนหนัก น่าฮักขนาดนี้ เลิฟไทยไม่ไปเขาไม่ได้แล้วล่ะ ใครถือบัตรอยู่ที่มือแล้ว ก็เตรียมเสื้อผ้า หน้าผมให้พร้อม ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตร บัตรยังมีให้ได้จับจองกันทางเว็ปไซต์ WWW.DSHOWEVENTINBKK.COM ราคา 3000 และ VIP 5500 บาท งานนี้นอกจากทุกคนจะได้ฟังเสียงหวานๆ และยิ้มไปกับความน่ารักของ “เร็น” แล้ว ขีดเสีนใต้เน้นกันอีกครั้งว่า ALL HI-TOUCH ทุกที่นั่ง แล้วไปหาหนุ่มเร็นกันเยอะน้า

#RENSLIFE_LIVESHOW_IN_BKK #NUEST #뉴이스트 #뉴이스트_Jr_Aron_백호_민현_렌 #JR #ARON #BAEKHO #MINHYUN #REN #LOΛE #러브 #DSHOWTHAILAND #DSHOW #KOKOCONNECTION

 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top